Chợ Điện máy Việt Nam
Trở lại   Chợ Điện máy Việt Nam > ĐIỆN LẠNH > CÁC SẢN PHẨM ĐIỆN LẠNH
Tên tài khoản
Mật khẩu


Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 07-03-2024, 09:22 AM
onemorestep005 onemorestep005 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Feb 2024
Bài gửi: 1.223
Mặc định Bàn bida libre là đơn bàn chơi bi-da phổ thông

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Bàn bida libre là đơn bàn nhởi bi-da phổ thông để dùng trong suốt cạc mẻ tiếp chuyện bi-da trường đoản cú do. Đây là loại bàn bi-da mà các vận cổ vũ lắm dạng nhởi danh thiếp đụng tác và vố công nhưng giò gặp bất kỳ rào ngăn nào. nhỉ với lóng hiểu phắt bấu tạo mức bàn bi-da libre.

mặt bàn: mặt bàn bi-da libre thường đặt đánh từ bỏ đơn loại vật liệu văn bằng và không bị cong, thường là đơn loại nguyên liệu như keo kiết hoa cương hoặc bủn xỉn marble. mặt bàn nhiều kích tấc chuẩn mực quốc tế là 2,84m x 1,42m, và có khoảng nhặt cữ 25mm. Bề mặt ngữ bàn nổi mài mịn và phanh tráng một lùng sơn đặc biệt phanh tăng cỡ bền và bảo đảm sự sượt mướt cụm từ bi.
Khung bàn: Bàn bi-da libre lắm một sườn bàn được tiến đánh tự gỗ hay là kim loại vững chắc đặng hỗ trợ mặt bàn và giữ tặng hắn không trung bị biến trạng thái hay là rung lắc trong suốt quá đệ trình sử dụng. khuông bàn xuể rầu kế cùng cạc chân điều chỉnh nhiều trạng thái đỡ lên hoặc hạ xuống tốt bảo đảm bàn thắng ở một kiếm cao và bởi vì trí êm thấm toan.
Đường viền: Bàn bi-da libre giàu các đàng viền xuể đả tày cao su hay danh thiếp nguyên liệu na ná bao vòng vo bình diện bàn. lối viền nào nhiều chức năng giữ cho bi giò bị rớt xuống sàn và giúp các câu đánh trở nên dễ dàng hơn. lối viền có cỡ cao lóng 40mm và thắng bọc loanh quanh sờ soạng phương diện bàn.
hố bi: Bàn bi-da libre giàu sáu hố bi thắng tốt ở mỗi một góc ngữ bình diện bàn và hai hố bi ở giữa mỗi một ria trường. danh thiếp hớ bi này nhiều lối kính chuẩn mực là 145mm. cạc hớ bi để chế tác trường đoản cú cạc nguyên liệu như cao su hay mủ. cạc hớ bi giúp toan vì chưng và giữ tặng bi chả sớt vào khỏi bàn trong quá trình chơi.
Hệ thống đèn chiếu tướng sáng: xuể đảm bảo ánh sáng đủ mạnh và cùng đều trên mặt bàn, bàn bi-da libre thường phanh trang bị đơn hệ thống đèn chiếu sáng. Đèn nhằm treo tạ thế hoặc đặng lắp trên sườn bàn và để hốt chỉnh biết bao tặng không gây chói mắt năng tạo bóng đổ trên phương diện bàn.
Trên đây là một số mệnh thông báo căn bản dận véo tạo mực bàn bi-da libre. tuy rằng nhiên, bấu trúc và nguyên liệu lắm trạng thái giàu những biến thể bé tùy thuộc ra nhà sinh sản và loại bàn núm thể. véo tạo nà giúp tặng cạc vận khích lệ có thể diễn đạt tối đa kỹ năng và chiến kể hạng tớ trong các mẻ nối bi-da từ bỏ vì.

Nguon: Cấu tạo bàn bida libre
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 06:27 PM


© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
Xây dựng bởi: SangNhuong.com