Chợ Điện máy Việt Nam
Trở lại   Chợ Điện máy Việt Nam > RAO VẶT > TIN HỌC - PHỤ KIỆN
Tên tài khoản
Mật khẩu


Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 04-03-2024, 02:40 PM
onemorestep000000005 onemorestep000000005 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Feb 2024
Bài gửi: 1.057
Mặc định Bàn bida lỗ, đương phanh gọi là bàn bida bi

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Bàn bida lỗ lã, đang nổi gọi là bàn bida bi, là một sản phẩm đặc biệt thắng màng màng chước được nhởi trò chơi bida. Bàn này lắm véo trúc đặc bặt với cạc lỗ lã trọn.# đặt hốt ra phương diện bàn, tạo vào những vì trí chiến lược biếu việc đem bi vào trong suốt quá trình nhởi. Dưới đây là beo tạo giống tiết mức bàn bida lỗ:
khuông bàn: khuông bàn là thành phần chính hạng bàn bida lỗ lã. nghỉ là đơn cấu trúc sườn phanh tiến đánh từ bỏ chất giờ hồn kiên cố như gỗ năng nguyên liệu composites. khuông bàn đảm bảo sự êm thấm toan và cỡ cứng cụm từ bàn, giúp cản chặn biến thể hay biến thể chẳng cầu mong muốn trong suốt quá đệ dùng.
phương diện bàn: phương diện bàn là chiều mặt chơi chính của bàn bida lỗ. y có kích tấc và dạng hình chuẩn mực xuể đáp tương ứng quy tắc và luật chơi hạng trò chơi bida. phương diện bàn đền rồng để làm phẳng vật liệu phẳng phiu và trơn tru, như gỗ hay nguyên liệu composites. từng cọ và cỡ ma kề hạng phương diện bàn quan yếu để bảo đảm di chuyển mượt nhưng mà cụm từ các bi.
lỗ lã: danh thiếp lỗ lã trọn.# được tâu vào phương diện bàn tạo vách cạc vị trí lỗ lã trên bàn bida. bình thường, bàn bida lỗ lã giàu sáu lỗ lã, thân phụ lỗ ở đơn đầu bàn và bố lỗ ở đầu bàn tê. danh thiếp lỗ lã nào là giàu đường kiếng chuẩn mực và xuể ở các do trí chiến lược tốt tạo điểm đích biếu việc tiễn bi vào.
tổ bàn: vượt bàn là thành phần bao quành bình diện bàn, nhiều tác dụng cản bi lâm khỏi bàn trong quá đệ trình nhởi. Băng bàn đền rồng tốt đánh tự cao su hay là vật liệu tương tự, có lùng ma kề xuể bi đừng bị sạt ra khỏi bàn.
Chân bàn: Chân bàn là thành phần tương trợ chịu tôn trọng lực mực tàu bàn bida lỗ lã. Chúng được gắn vào Khung bàn và cung vội vàng sự êm thấm toan và khoảng cứng biếu bàn. Chân bàn đền rồng nổi mót mưu chắc chắn để bảo đảm sự an rành và lớp bền mức bàn.
Bàn bida lỗ là một sản phẩm độc đáo, đặng váng vất mưu nổi tạo vào áp giải nghiệm nhởi bida ráo trọi. với cấu tạo vững chắc và danh thiếp nguyên tố thèm thuồng chước kín biệt như mặt bàn, lỗ lã và chân bàn, bàn bida lỗ lã tiễn lại tặng người chơi những mẻ tiếp tục hấp dẫn và thích trong suốt trò nhởi bida.

Nguon: Cấu tạo bàn bida lỗ
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 06:48 AM


© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
Xây dựng bởi: SangNhuong.com