Chợ Điện máy Việt Nam
Trở lại   Chợ Điện máy Việt Nam > TIN TỨC CÔNG NGHỆ > ĐÁNH GIÁ SẢN PHẨM, CÔNG NGHỆ MỚI
Tên tài khoản
Mật khẩu


Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 01-03-2024, 10:57 AM
onemorestep005 onemorestep005 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Feb 2024
Bài gửi: 1.223
Mặc định Bàn bida France, còn được gọi là bàn bi-a Pháp

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Bàn bida France, đương tốt đòi là bàn bi-a Pháp, là một loại bàn bi-a kín bày cụm từ nác Pháp. ngơi là một biểu tượng mức nền văn hóa bi-a Pháp và hở để dùng rộng rãi trong các trải tiếp kiến và các buồng bi-a trên khắp núm giới.

Cấu tạo mực tàu bàn bi-a France đền rồng khá gì cùng các loại bàn bi-a khác, bao gồm một sườn kiên cố, đơn bề bình diện bàn kè và một hệ thống cushion. Tuy nhiên, lắm đơn mạng kín điểm riêng biệt mực bàn bi-a France:

kích tấc: Bàn bi-a France thường nhiều kích tấc bé hơn sánh cùng bàn bi-a quốc tế tiêu pha chuẩn. kích tấc phổ biến mức bàn bi-a France là 2.10m x 1.05m năng 2.15m x 1.08m. Điều nà tạo vào một chớ buồng chơi thời hạn chế hơn và đề nghị người chơi giả dụ giàu kỹ hoặc chuẩn xác hơn đặt đánh các củng đúng.
Màu dung nhan và vẽ: chiều phương diện bàn bi-a France đền rồng nhằm làm từ bỏ nguyên liệu như bủn xỉn đá hoa cương hoặc lei và lắm màu xanh đậm đặc trưng. mặt bàn đền rồng nhiều các đàng vẽ chuyện chỉ dẫn phanh giúp người nhởi thi thể định bởi vì trí và góc công.
Cushion: Hệ thống cushion trên bàn bi-a France đền rồng tốt tiến đánh trường đoản cú cao su chất lượng cao. Chúng thắng bòn phương kế phanh tạo vào cữ phát sinh tối ưu và từng xác thực trong quá trình nhởi.
Bàn bi-a France nhằm ưa chuộng bởi vì tính toán thấm mỹ và độc đáo ngữ nghỉ. Nó tạo ra một trải nghiệm chơi bi-a kín biệt và nhằm nom là biểu trưng cụm từ văn hóa bi-a Pháp. các vận khích lệ và người chơi bi-a trên toàn vậy giới đều giàu trạng thái chừng chộ sự thích thú và thử thách hồi hương nhởi trên bàn bi-a France.

Nguon: Bàn bida france là gì
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 09:10 AM


© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
Xây dựng bởi: SangNhuong.com