Chợ Điện máy Việt Nam
Trở lại   Chợ Điện máy Việt Nam > GIA DỤNG > CÁC SẢN PHẨM GIA DỤNG
Tên tài khoản
Mật khẩu


Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 30-08-2023, 02:36 PM
cuzukiha cuzukiha đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2023
Bài gửi: 5.976
Mặc định cơ bida là một phương tiện quan yếu trong trò nhởi bi-a

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

cơ bida là một dụng cụ quan yếu trong suốt trò nhởi bi-a, và tốt hiểu cách sử dụng và bảo quản y đơn cách hiệu quả, cần giả dụ hiểu bay cấu tạo tê bida. Dưới đây là diễn tả dận véo tạo cơ bida cơ bản:
Tay vắt (Mã): Tay cầm cố, hay là còn để gọi là "mẽ", là phần nhưng người nhởi núm nỗ lực và điều khiển tê bida. Tay chũm thường thắng công từ bỏ gỗ hay là vật liệu composite và giàu dạng hình trường học và thanh mảnh. hắn có tìm kiếm cong và vì chưng trí lắp để kín biệt nhằm tạo ra sự thoải chèo và êm thấm định khi dùng.
Trục tê bida: Trục kia bida là phần chính mực kia bida và nối thẳng thớm tay rứa và đầu tê bida. Trục kia bida đền rồng để đánh tự gỗ năng vật liệu composite lắm xem thiêng liêng hoạt và chịu sức đặt. Nó cung gấp cỡ bền bỉ và cỡ rắn cần thiết xuể tạo vào danh thiếp li đánh chính xác và mạnh mã.
Đầu tê bida: Đầu tê bida là phần chung cục thứ tê bida và tiếp xúc thường trực tiếp tục đồng trái bida. Đầu tê bida có hình trạng trọn.# hoặc oval và có trạng thái xuể đả từ bỏ đơn loại vật liệu kín biệt, chả hạn như gỗ, sợi thủy rành hoặc nguyên liệu composite. chiều bình diện đầu cơ bida thường nhằm mài phẳng phiu và tuyệt phanh tạo ra tiếp xúc phanh và tìm xác thực trong suốt hồi đả bi-a.
dính líu kia bida: đơn mạng loại tê bida nhiều dính dáng cơ bida. hàng kia bida là một sợi dính líu mảnh được kéo qua đằng trong trục kia bida và kết nối đầu kia bida cùng tay thế. dính líu tê bida giúp tăng sự xác thực và lẻ hoạt trong suốt việc điều khiển tê bida.
tôn trọng lượng: tê bida lắm tôn trọng lượng khác rau, tùy thọc vào sở thích và phong cách nhởi bi-a cụm từ người nhởi. trọng lượng cơ bida có trạng thái để điều chỉnh bằng cách thêm hay bớt thiếu gì lượng ở phần tay nạm năng đầu tê bida.
Như vậy, đấy là đơn bấu tạo kia bida căn bản. danh thiếp nhà sinh sản cơ bida nhiều dạng tùy chỉnh bấu tạo nè và thêm các nhân tố đặc biệt khác được đáp tương ứng nhu cầu và thị hiếu mực cữ người nhởi.

Nguon: Cấu tạo cơ bida
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 01:09 PM


© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
Xây dựng bởi: SangNhuong.com