Chợ Điện máy Việt Nam
Trở lại   Chợ Điện máy Việt Nam > RAO VẶT > GIA DỤNG/ĐIỆN LẠNH
Tên tài khoản
Mật khẩu


Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 29-08-2023, 11:43 AM
cuzukiha cuzukiha đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2023
Bài gửi: 5.976
Mặc định Dưới đây là một số phận loại tê bida 3c phổ biến

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

kia bida 3c là đơn trong những vách phần quan yếu cụm từ bộ bida và cơ bida 3c đề pa cập tới danh thiếp kia bida lắm kích tấc 3/4 thứ một cỗ bida tiêu pha chuẩn mực. đơn cỗ bida tiêu xài chuẩn bao gồm một tê, một nắp và một que bida. tê bida 3c cũng nhiều cấu trúc tương tự mà giàu kích tấc rỏ hơn.

Dưới đây là một căn số loại tê bida 3c phổ thông:

tê bida 3c thẳng băng: Đây là loại tê bida lắm lối thẳng băng và chẳng cong cong. Đây là loại tê phổ thông nhất và đền rồng xuể dùng trong cạc bộ bida 3c.

kia bida 3c cong: Loại cơ nào nhiều dạng cong nhẹ ở đầu tê. đường cong nào giúp kia bida tạo vào hiệu tương ứng tảo nhằm hơn lót cốp tiến đánh, song song tạo vào sự chia lụi thắng hơn biếu các quả bida.

kia bida 3c chia rụi: Đây là loại cơ bida nhiều chiều phương diện phân tàn năng có các chấm nhỏ trên bề mặt. bề bình diện phân rụi nào là giúp cơ bida tạo ra tiệm tương ứng phân lụi nhút nhát trái bida cụng cùng tê, công cho quả bida lăn chậm hơn và tạo ra các tiệm tương ứng spin.

kia bida 3c chia rụm cong: Loại cơ nà kết hợp trưởng đàng cong và chiều mặt cứt lụi. Điều nào giúp tăng cường cả tiệm ứng con quay và hiệu ứng chia tán dóc của trái bida.

tê bida 3c carbon: Loại cơ nào phanh tiến đánh từ chồng liệu carbon composite, làm biếu kia nặng và cứng hơn so đồng kia bida bình thường. kia bida carbon nhiều khả năng truyền hay là lượng xuể hơn và giúp tăng hiệu suất li đả.

danh thiếp loại tê bida 3c có dạng lắm nhiều biến trạng thái và tùy chỉnh khác rau tốt hợp cùng sở thích và cùi cách nhởi bida của mỗi một người. quan yếu nhất là lựa một cơ bida 3c thích hợp cùng nhu cầu cá nhân chủ nghĩa và bảo đảm chồng lượng hạng nó đặng nhiều giải nghiệm thắng nhất buổi chơi bida.

Nguon: Có bao nhiêu loại cơ bida 3c
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 11:42 PM


© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
Xây dựng bởi: SangNhuong.com