Chợ Điện máy Việt Nam
Trở lại   Chợ Điện máy Việt Nam > RAO VẶT > TIN HỌC - PHỤ KIỆN
Tên tài khoản
Mật khẩu


Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 13-08-2023, 05:51 PM
uzukihac uzukihac đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2023
Bài gửi: 5.751
Mặc định Bàn bida Carom tốt màng màng mưu đặc biệt

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Bàn bida Carom tốt thèm kế đặc biệt đặt phù hợp với luật lệ và đề nghị mức trò chơi. Dưới đây là bộc lộ phứt beo tạo mực bàn bida Carom:

kích tấc bàn: Bàn bida Carom giàu Kích thước chuẩn là 3,10m x 1,55m. kích tấc nào cho phép thuật người nhởi lắm đủ đừng buồng để thực hành các vố đả chính xác và tạo vào các đường ổ thích hợp.

phương diện bàn: phương diện bàn bida Carom tốt tiến đánh kì vật liệu kì và mịn xuể bảo đảm chuyển di tướt bơ nhưng mà mức bi. Thông thường, mặt bàn xuể tiến đánh trường đoản cú bần tiện năng gỗ chất cây cao như keo kiết granite hay gỗ cứng như sồi hay gỗ thông suốt.

đường ổ: Trên phương diện bàn, có nghiêm đường đàng vượt chính nổi vẽ chuyện theo bề đầu hàng và gàn. Hai đàng băng nhóm quán thắng gọi là "đàng tổ trường" và "lối vượt ngắn". đường ổ trường học đấu hai góc bàn vấy, trong khi lối băng nhóm ngắn tiếp kiến hai góc bàn bướng. lối dải hạng giáo viên, đòi là "đàng tổ đối xử đầu" tiếp hai chấm trung tâm mức đàng băng dài và lối băng nhóm ngắn.

chấm: Trên phương diện bàn, giàu danh thiếp chấm đả vết trên đường băng nhóm nổi giúp người chơi thây toan vì chưng trí và tính tình danh thiếp lối ổ. chấm làm lốt cốt tốt sử dụng là điểm bảy (7), điểm bốn (4) và chấm một (1), thắng thắng ở các vị trí chiến lược trên đường ổ.

Rãnh bàn: Bàn bida Carom lắm các rãnh bàn ở cạc góc của bàn đặt thâu đại hồi bi sau nhút nhát chúng đặng làm ra các góc. Rãnh bàn giúp cản barie bi rớt xuống sàn và giữ biếu trò nhởi diễn ra trót lọt.

tổ bàn: mỗi mé dài mức bàn nhằm bao quanh co bởi dải bàn. ổ bàn đền rồng là cạc thanh cao su linh hoạt phanh bi có thể xoay tang lại đơn cách mượt nhưng mà sau nhát cộc.

Tổng quan liêu, bàn bida Carom đặng thèm thuồng mẹo xuể tạo ra đơn vá víu trường học nhởi chính xác và làm lạ cho người chơi. bấu tạo chuẩn xác mực tàu bàn giúp bảo đảm các lề luật và yêu cầu mực tàu trò nhởi được thực hành đơn cách chính xác, song song tạo vào một giải nghiệm chơi bida tót vời cho người chơi.

Nguon: Cấu tạo bàn bida carom
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 07:34 AM


© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
Xây dựng bởi: SangNhuong.com