Chợ Điện máy Việt Nam
Trở lại   Chợ Điện máy Việt Nam > TIN HỌC > NOTEBOOK, PC, TABLET
Tên tài khoản
Mật khẩu


Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 19-07-2023, 10:11 PM
cuzukiha cuzukiha đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2023
Bài gửi: 5.976
Mặc định Bàn bida lỗ và bàn bida libre

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Bàn bida lỗ và bàn bida libre là hai loại bàn sử dụng trong huơ trạng thái thao bida. dù rằng hết hai đều giàu mục mục tiêu nhởi bida, mà lại chúng có đơn số phận khác biệt quan yếu phứt cấu trúc và luật lệ chơi. Dưới đây là một mệnh điểm tương cùng và dị biệt giữa bàn bida lỗ lã và bàn bida libre:
hệt rau:
trang mục đích nhởi bida: trưởng bàn bida lỗ và bàn bida libre đều để sử dụng nổi chơi khoa thể thao bida, trong đấy người chơi dùng một que để ập các quả bi và nỗ lực đạt phanh các mục tiêu ráng trạng thái.
trái bi: trưởng hai loại bàn đều dùng các trái bi lắm đàng kính và coi trọng lượng chuẩn mực. Màu sắc và mệnh lượng trái bi cũng hao hao, bao gồm các trái bi màu và đơn quả bi trắng.
điểm mệnh: trưởng bàn bida lỗ và bàn bida libre đều nhiều luật lệ điểm số mệnh riêng. Người chơi sẽ vắt đạt phanh số phận chấm cao nhất kì cách ẩn cạc quả bi ra cạc lỗ lã hoặc thực hiện danh thiếp câu tiến đánh đặc bặt.
dị biệt:
bấu trúc bàn: đơn chấm khác biệt quan trọng giữa hai loại bàn là cấu trúc. Bàn bida lỗ lã giàu các lỗ lã tròn ở các góc và giữa cạc ria bàn, trong suốt nhát bàn bida libre chả có lỗ. cầm vào đó, bàn bida libre giàu bình diện bàn kè và chả có các lỗ lã.
lề luật nhởi: luật lệ nhởi trên bàn bida lỗ lã và bàn bida libre cũng khác nhau. Trên bàn bida lỗ lã, người nhởi nếu như đẩn cạc quả bi ra lỗ nhằm ghi điểm. trong buổi đó, trên bàn bida libre, đừng có lỗ lã và người chơi nhiều trạng thái đả quả bi theo bất kỳ hướng nào là và ghi điểm phẳng phiu cách trốn danh thiếp trái bi thứ đối xử chôm ra cạc vày trí giò thuận lợi.
Chiến tường thuật nhởi: do beo trúc và lề luật khác nhau, bàn bida lỗ lã và bàn bida libre đề nghị cạc kỹ hay và chiến thuật nhởi khác rau. Trên bàn bida lỗ lã, người nhởi cần nhiều khả hoặc toan vì chưng và đánh chính xác phanh lẩn trốn danh thiếp trái bi ra lỗ. trong suốt khi đó, trên bàn bida libre, người chơi giàu có sự thiêng hoạt hơn trong việc định hướng và cách làm phanh ghi điểm.
nháy lại, bàn bida lỗ và bàn bida libre lắm đơn mạng chấm tương đồng trong mục mục tiêu chơi và quả bi dùng, cơ mà chúng khác rau trớt beo trúc, lề luật nhởi và chiến thuật. chọn lựa bàn nè thứ yếu thuộc làu vào thị hiếu và trang mục đích chơi ngữ người nhởi.

Nguon: So sánh sự giống nhau và khác nhau giữa bàn bida lỗ và bàn bida libre
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 03:57 PM


© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
Xây dựng bởi: SangNhuong.com