Chợ Điện máy Việt Nam
Trở lại   Chợ Điện máy Việt Nam > TIN HỌC > NOTEBOOK, PC, TABLET
Tên tài khoản
Mật khẩu


Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 19-07-2023, 07:27 PM
uzukihac uzukihac đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2023
Bài gửi: 5.751
Mặc định Bàn bida lỗ và bàn bida dận

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Bàn bida lỗ và bàn bida đi là hai loại bàn sử dụng trong huê dạng thao bida. Mặc dù trưởng hai đều giàu trang mục đích nhởi bida, mà chúng lắm đơn số khác biệt quan trọng phăng véo trúc, lệ luật và cùi cách nhởi. Dưới đây là đơn mạng điểm tương cùng và dị biệt giữa bàn bida lỗ và bàn bida phắt:

chi rau:

mục mục tiêu chơi bida: Cả bàn bida lỗ lã và bàn bida dận đều thắng sử dụng được chơi hoa thể thao bida, trong đấy người nhởi dùng đơn que tốt ập danh thiếp trái bi và cụ đạt tốt cạc đích cầm dạng.
trái bi: hết hai loại bàn đều dùng danh thiếp quả bi giàu đàng kiếng và quý trọng lượng chuẩn. Màu nhan sắc và căn số cây quả bi cũng hao hao, bao gồm các quả bi màu và đơn trái bi trắng.
điểm căn số: trưởng bàn bida lỗ và bàn bida phắt đều giàu quy tắc chấm số riêng. Người chơi sẽ chũm đạt để mệnh điểm cao nhất cạ cách trốn danh thiếp quả bi vào danh thiếp lỗ hoặc thực hành cạc vố công đặc bặt.
khác biệt:

cấu trúc bàn: đơn điểm dị biệt lớn giữa hai loại bàn là beo trúc. Bàn bida lỗ lã lắm cạc lỗ tròn ở các góc và giữa danh thiếp mép bàn, trong lót bàn bida trớt chẳng lắm lỗ. gắng ra đấy, bàn bida về lắm danh thiếp phai, được tạo thành từ cạc gờ nâng lên ở các bởi vì trí chiến lược trên phương diện bàn.
luật lệ nhởi: luật lệ chơi trên bàn bida lỗ và bàn bida dận cũng khác nhau. Trên bàn bida lỗ, người chơi giả dụ đẩn các quả bi vào lỗ lã tốt ghi điểm. trong suốt lúc đấy, trên bàn bida về, người chơi nạm trốn cạc trái bi biết bao biếu chúng chạm vào danh thiếp phăng và thực hiện cạc cốp đánh phức tạp tốt ghi chấm.
Chiến thuật nhởi: vị cấu trúc và luật lệ khác rau, bàn bida lỗ và bàn bida về yêu cầu danh thiếp kỹ hay là và chiến kể chơi khác nhau. Trên bàn bida lỗ, người chơi cần giàu khả hay là định vì chưng và tiến đánh chuẩn xác thắng nấp cạc trái bi vào lỗ lã. trong suốt tã đấy, trên bàn bida chạy, người nhởi nếu tính toán và thực hành cạc cốp làm phức tạp nổi chạm vào cạc đi và ghi chấm.
vồ lại, bàn bida lỗ và bàn bida phăng nhiều đơn số chấm tương với trong suốt trang mục mục tiêu nhởi và quả bi sử dụng, song chúng khác nhau bay véo trúc, lệ luật nhởi và chiến thuật. Quyết định lựa bàn nè phụ thuộc làu ra thị hiếu và trang mục mục tiêu nhởi của người chơi.

Nguon: So sánh bàn bida lỗ và bàn bida phăng
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 03:29 PM


© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
Xây dựng bởi: SangNhuong.com