Chợ Điện máy Việt Nam
Trở lại   Chợ Điện máy Việt Nam > RAO VẶT > THỜI TRANG - PHỤ KIỆN
Tên tài khoản
Mật khẩu


Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 22-02-2014, 12:24 AM
duscubidu004 duscubidu004 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Feb 2014
Bài gửi: 203
Mặc định Kem trị mụn cám nào hiệu quả nhất dành cho bạn?

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Việc đối phó với các nốt mụn cám xấu xí một cách thiếu khoa học sẽ ảnh hưởng rất xấu đến gương mặt, bạn cần tham khảo kỹ các chia sẻ của các chuyên gia tư vấn trước khi sử dụng bất kỳ một loại kem trị mun cám hiệu nào cho gương mặt của chính mình.

>> Cách trị mụn hiệu quả và nhanh nhất
>> Cách trị mụn hiệu quả từ thiên nhiên
Mụn cám là loại mụn như thế nào?
Mụn cám là những mụn trứng cá nhỏ, có nhân màu trắng ngà, thường mọc nhiều hai bên cánh mũi, má , thái dương và cằm. Mụn cám tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại bám rất dai dẳng và khiến da bị sần sùi, nhanh lão hóa và ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ. Mụn cám không thể trị tận gốc bằng những cách trị mụn thông thường như đắp mặt nạ, dùng miếng lột hay bôi kem trị mụn.

Mụn cám luôn là loại mụn cứng đầu khiến bạn khó chịu?
Kem trị mụn cám nào tốt nhất cho da?
Để điều trị mụn một cách hiệu quả các loại kem trị mụn cám cần phải có liệu pháp ngăn chặn chất nhờn hình thành trên da mặt, sau đó là tiêu diệt cồi mụn cuối cùng sẽ là dưỡng da, tái tạo tế bào mới. Một liệu trình điều trị như vậy thường tốn rất nhiều chi phí và thời gian, vậy có sản phẩm kem trị mụn nào có thể đáp ứng được tất cả các tiêu chí đó?

Kem trị mụn cám có thể giúp bạn hết mụn nhưng lại tốn thời gian khá lâu.
Tại sao lại là công nghệ trị mụn Blue Light?
Blue Light kết hợp hoàn hảo 2 công nghệ trị mụn cám thế hệ mới: Công nghệ Oxy jet và công nghệ quang học Blue light cho hiệu quả trị mụn vượt trội.
Công nghệ Oxy jet tạo ra 98% oxy tươi tinh khiết, được đầu phun sương có thiết kế đặc biệt thẩm thấu sâu trong cấu trúc da: lớp thượng bì, trung bì và hạ bì da. Oxy tươi giúp thanh lọc da, đào thải độc tố, nuôi dưỡng tế bào da khỏe mạnh từ sâu bên trong, đồng thời cung cấp oxy và dưỡng chất giúp lớp da bề mặt thêm căng mịn và sáng hơn.

Công nghệ Blue Light giúp bạn nhanh chóng loại bỏ mụn cám đáng ghét.
Công nghệ quang học Blue light với dải ánh sáng xanh có bước sóng đặc biệt, chiếu xạ trực tiếp vào vùng mụn cám, hút sạch cồi nhân mụn sâu trong nang lông, triệt tiêu vi khuẩn gây mụn ẩn nấp trong nang và biểu bì da,trị mụn cám tận gốc và vĩnh viễn. Bên cạnh đó, thế hệ mới của công nghệ quang học Blue light còn nhanh chóng kích thích tăng sinh collagen tự nhiên dưới da, tổ chức sắp xếp lại mạng lưới cấu trúc da, làm đầy vùng da lõm do sẹo, mụn, chống thâm và ngăn ngừa sẹo hiệu quả. Collagen tự nhiên tăng sinh giúp lớp da bề mặt thêm mịn màng và trắng hồng hơn. Đây chính là ưu điểm vượt trội của collagen mà các phương pháp trị mụn khác không có được. Vì vậy Blue Light được coi là cách trị mụn nhanh nhất hiện nay.
Trị mụn cám tận gốc bằng công nghệ Blue Light đang được thăm khám và điều trị duy nhất tại thẩm mỹ viện Đông Á. Để trị mụn hiệu quả và nhanh chóng, bạn có thể đến trực tiếp thẩm mỹ viện để các bác sĩ thăm khám và điều trị thay vì sử dụng các kem trị mụn cám thông thường.
Tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về trị mụn cám tận gốc công nghệ Blue Light tại:
THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á
Địa chỉ: 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Nguồn: http://chuatrimun.vn
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 01:32 PM


© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
Xây dựng bởi: SangNhuong.com