Chợ Điện máy Việt Nam
Trở lại   Chợ Điện máy Việt Nam > KỸ THUẬT SỐ > ĐIỆN THOẠI
Tên tài khoản
Mật khẩu


Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 20-01-2014, 11:47 AM
11hieukazuo 11hieukazuo đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jan 2014
Bài gửi: 230
Mặc định Tải game tây du ký miễn phí

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Các game thủ sẽ được gặp lại “Lục Tiểu Linh Đồng“, thầy trò Đường Tăng, sang trọng 81 kiếp nạn và các thách thức khác để đến được đất Phật.
Bối cảnh tải game tay du ky miễn phí


Thưở hỗn mang tại đỉnh Hoa Quả Sơn ở nước Ngao Lai có hầu vương đội trời đạp đất là Tôn Ngộ Không. Hắn ta lãnh đạo bảy vạn yêu hầu, tự phong là Tề Thiên Đại Thánh chống đối thiên tào. Để bảo vệ oai nghiêm cho thiên giới Ngọc Đế thiên đình cùng Linh Sơn Phật Tổ đã dùng sức mạnh 2 giới phong ấn hắn lại dưới Ngũ Hành Sơn. Đồng thời ban lệnh cho ngươi là Uy Linh Tướng Quân cùng mọi người ở Nam Thiên Môn đi giết hết đám tiểu hầu trong Thủy Liêm Động.


Thế nhưng vì lòng từ bi không nỡ ám sát những sinh mạng vô tội kia, Ngươi đã kháng lệnh, trợ giúp yêu hầu nên bị phế bỏ hết pháp lực, xóa đi ký ức và đày xuống phàm trần. Download game Tây Du Ký cho Mobile để khám phá nhé.

bối cảnh game tây du ký


Sau 500 năm ngươi được tái sinh ra trong một thôn trấn nhỏ ở làng Trường An, lúc này ngươi không còn pháp lực và những gì xảy ra ở kiếp trước Ngươi đều không nhớ.Cũng chính vào thời điểm này tại vùng Đông Thổ , có một hòa thượng mang tên Trần Huyền Trang, giác ngộ chân lý phật pháp lấy pháp hiệu là Đường Tam Tạng, nguyện đi về phía Tây Trúc thỉnh chân kinh, phổ độ chúng sinh, đồng cảm hóa và đánh thức phàm nhân hậu bỏ ngã quỷ, xua tan oán khí quay về chính đạo.

phật tổ


Nhờ thiên duyên Ngươi đã được tiếp thu cho đi theo phò tá chính kinh ở nơi tây thiên. Nhưng trên đường đi với 81 nạn liệu ngươi có thể vượt qua các cửa ải khó khăn để đến được tây thiên ? Con đường lấy kinh gian truân trắc trở đang chờ ngươi phía trước.

Cùng tai game tay du ky cho mobile


người đời rộng lớn nổi lên nhiều tông phái nhưng nổi bật nhất là 3 tông phái chính : Phật – Tiên – Ma

Phật


Phật có khả năng thiên biến vạn hóa, kỹ xảo đấu tranh giỏi, giáp trụ mạnh vô bờ, thiên về sát thương đánh giáp lá cà, vạn người khó địch nổi.

thần tiên


Thần Tiên: Sở hữu trí tuệ cao siêu giỏi làm hỗn loạn quân địch, khích lệ ý chí tranh đấu, làm giảm thực lực địch. Trong mỗi trận chiến, khả năng nhạy bén cộng thêm pháp lực vô hạn có thể thống lĩnh các thần binh

yêu ma


Yêu Ma: có kỹ năng tấn công tầm xa, đeo đuổi sức mạnh linh thú. Pháp lực vô biên có thể rải đậu thành binh, hô phong hoán vũ, hủy thiên diệt địa.
Với nội dung bám sát tác phẩm Tây Du Ký 1986, các game thủ sẽ được gặp lại những nhân vật nổi danh như thầy trò Đường Tăng Tạng, Phật Quan Âm Bồ Tát, Na Tra...cùng sang các cảnh quan thiên nhiên lộng lẫy như Hoa Quả Sơn, Thiên Giới,Thủy Liêm Động, Địa Phủ...trên hành trình thỉnh kinh của thầy trò Đường Tăng Tạng qua 81 kiếp nạn.


Côt truyện mang đậm tính chất thần tiên, ma quái, Game Tây Du Ký - Hỏa Diệm Sơn còn có những nét đặc sắc riêng khác với các game tiên hiệp khác như: Hệ thống Tiên Sủng độc đáo, các hệ thống trang bị(Chế tạo, Khảm nạm,Kháng tính) đa dạng, thú cưới (Tăng thuộc tính, Tiến hóa), hệ thống tranh đấu(PK, Tỷ thí, Bang phái đại chiến, Võ thần đấu, Lôi đài – Đại náo thiên cung, Tu la sát trận, Càn khôn võ đấu) hệ thống truyền âm thiên lý nhãn (trò chuyện) sôi động cùng hệ thống nhiệm vụ đặc sắc xuyên suốt qua các cấp độ chơi giúp người chơi có thể hiểu được câu chuyện của Tây Du Ký.
Tay Du Ky online – Siêu phẩm 2013
Với cốt truyện của game bám sát kiệt tác Tây Du Ký, Game Tây Du Ký Online mang đến sự quen thuộc với hàng triệu gamers.

Tai Game tay du ky về chơi với hình ảnh đẹp mắt
Với chế độ chống chọi theo lượt, Game Tay Du Ky Mobile cuốn hút người chơi theo từng màn chơi, đạt các mốc Level đấu tranh khác nhau. Trong game có hướng dẫn tân thủ rõ ràng, dễ hiểu, các chức năng tự động tìm đường,… giúp người chơi dễ dàng tiếp cận và vượt qua các thử thách rõ ràng.

Đặc biệt, Tây Du Ký Online có tải game cho hết thảy các dòng máy điện thoại Java và Android. Hình ảnh chân thật, đồ họa 2D đảm bảo hình ảnh sắc nét trên mọi thiết bị Mobile.

Nguồn http://www.bing.com/blogs/webmaster/.../t/685658.aspx
__________________
game au mobile online trên điện thoại, tai game au mobile miễn phí cho android, java và ios
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
  #2  
Cũ 20-01-2014, 02:23 PM
totipipo987 totipipo987 đang online
Member
 
Tham gia ngày: Jan 2014
Bài gửi: 40
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Chuyên nhận may ao thun dong phuc gia rẻ, chất liệu vải bền, đẹp.

Công ty Hoa Tay chuyên may và bán
105 Nguyễn Thái Sơn, p.4, q.Gò Vấp,HCM.
ĐT08)39 940 371 - (08)35 888 919 / Hotline: 0939 79 44 66
Website : www.hoatay.com.vn
Trả lời với trích dẫn


  #3  
Cũ 20-01-2014, 03:39 PM
11hieukazuo 11hieukazuo đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jan 2014
Bài gửi: 230
Mặc định

Up cho bác, chúc bác đắt hàng nhé, cuối năm bội thu ạ
__________________
game au mobile online trên điện thoại, tai game au mobile miễn phí cho android, java và ios
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 05:40 PM


© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
Xây dựng bởi: SangNhuong.com