Chợ Điện máy Việt Nam
Trở lại   Chợ Điện máy Việt Nam > RAO VẶT > THỜI TRANG - PHỤ KIỆN
Tên tài khoản
Mật khẩu


Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 12-10-2013, 09:56 AM
maithu909 maithu909 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Oct 2013
Bài gửi: 237
Mặc định Gọt mặt V line có nguy hiểm không | Thẩm mỹ viện cát tường

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com


Gọt mặt V line có nguy hiểm không | Thẩm mỹ viện cát tường

(nguồn: http://cattuong.org/tu-van/got-mat-v...iem-khong.html)

Chào bác sỹ! Tôi nghe nói là gọt mặt Vline sẽ chỉnh phần xương hàm mặt. Như vậy có nguy hiểm không? Đau không? (Thuận Yến - Bắc Ninh)
Trả lời: Chào bạn Thuận Yến! Chúng tôi đã nhận được câu hỏi bạn gửi về hòm thư Về những thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được trả lời như sau:
Gọt mặt V Line là phương pháp chỉnh hình xương hàm mặt bằng cách kết hợp giữa phẫu thuật xương gò má và phẫu thuật xương hàm dưới giúp khuôn mặt thon gọn, hài hòa. Phẫu thuật này được thực hiện bằng công nghệ nội soi và áp dụng theo đúng quy trình chuẩn của Bộ y tế nên đảm bảo tuyệt đối an toàn, không nguy hiểm và không đau, không để lại sẹo và hồi phục nhanh. Hơn nữa, tại Thẩm mỹ viện kỹ thuật gọt mặt được bác sỹ Nguyễn Mạnh Tường - bác sỹ đang công tác tại bệnh viện Bạch Mai, có hơn 14 năm kinh nghiệm và từng tu nghiệp nhiều năm tại nước ngoài nên tất cả các phẫu thuật đều thực hiện thành công và cho hiệu quả cao. Vì vậy, bạn Thuận Yến hoàn toàn có thể yên tâm khi đến thẩm mỹ viện Cát Tường chúng tôi sử dụng dịch vụ này.
Kỹ thuật này được thực hiện theo các bước sau: Đầu tiên, bác sỹ thăm khám tình trạng khuôn mặt của khách hàng, sau đó chỉ định chụp Xquang xương hàm mặt căn bản trước khi tiến hành phẫu thuật. Tiếp theo, căn cứ vào hình dáng khuôn mặt của từng khách hàng mà bác sỹ sẽ đo vẽ và căn chính xác những phần xương cần gọt sau đó dùng kỹ thuật nội soi để gọt xương bạnh quá mức giúp định hình khuôn mặt theo dáng định trước. Cuối cùng bác sỹ băng vết thương bằng chăng chuyên dụng giúp khách hàng cố định khuôn mặt. Chúng tôi tin rằng bằng công nghệ hiện đại, trình độ tay nghề giỏi, bác sỹ Tường sẽ giúp bạn có được gương mặt V Line hoàn hảo. Để biết thêm thông tin chi tiết về phương pháp gọt mặt này, bạn nên trực tiếp đến thẩm mỹ viện Cát Tường để bác sỹ thăm khám và tư vấn miễn phí. Để đặt lịch tư vấn, bạn vui lòng gọi số hotline 0965.65.6669.
Bác sỹ tư vấn
Thẩm mỹ viện Cát Tường

Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 01:52 PM


© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
Xây dựng bởi: SangNhuong.com