Chợ Điện máy Việt Nam
Trở lại   Chợ Điện máy Việt Nam > RAO VẶT > THỜI TRANG - PHỤ KIỆN
Tên tài khoản
Mật khẩu


Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 12-10-2013, 09:51 AM
maithu909 maithu909 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Oct 2013
Bài gửi: 237
Mặc định Ai được phép tiến hành phẫu thuật gọt mặt V line | Thẩm mỹ viện cát tường

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com


Ai được phép tiến hành phẫu thuật gọt mặt V line | Thẩm mỹ viện cát tường

(nguồn: http://cattuong.org/tu-van/ai-duoc-p...at-v-line.html)

Thẩm mỹ viện Cát Tường ơi! Thân hình tôi khá mảnh mai vậy mà gương mặt lại to vành vạnh. Nhìn thoáng qua thì gương mặt này không xấu nhưng so với thân hình thì mất cân đối quá. Tôi muốn gọt mặt V line để trông cân xứng với thân hình hơn. Xin tư vấn giúp tôi cách gọt mặt V line với ah. Ai được phép tiến hành phẫu thuật gọt mặt V line? (Nguyệt Anh - Hà Nội)
Trả lời: Chào chị Nguyệt Anh! Thẩm mỹ viện Cát Tường đã nhận được câu hỏi chị gửi về hòm thư Về những thắc mắc của chị, chúng tôi xin được trả lời như sau:
Gương mặt thon gọn thanh tú là niềm mơ ước của nhiều chị em. Song không phải ai sinh ra cũng được ông trời ban tặng một gương mặt đẹp. Vì thế, việc sử dụng phẫu thuật gọt mặt để sở hữu gương mặt thon gọn đẹp tự nhiên là mong muốn của nhiều người. Hiện nay, với sự ra đời của công nghệ gọt mặt V line đã biến ước mơ đó của chị em dễ dàng trở thành hiện thực. Tại Thẩm mỹ viện Cát Tường, Ths.bs Nguyễn Mạnh Tường - bác sỹ đang công tác tại bệnh viện Bạch Mai, có hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành và từng tu nghiệp nhiều năm tại nước ngoài thực hiện gọt mặt V line rất thành công. Được khách hàng đánh gia cao về tính hiệu quả và sự thẩm mỹ. Để đảm bảo tính an toàn và hiệu quả sau phẫu thuật thì chỉ những người đủ sức khỏe và không mắc bệnh tim mạch, huyết áp, mang thai, cho con bú, trong thời kỳ hành kinh…thì mới được phép tiến hành gọt mặt. Tại thẩm mỹ viện Cát Tường, trước khi tiến hành gọt mặt bác sỹ thăm khám và tư vấn phương pháp gọt mặt phù hợp với khách hàng. Sau đó chỉ định xét nghiệm và chụp Xquan hàm mặt… cần thiết đảm bảo đủ sức khỏe tiến hành phẫu thuật. Tiếp theo, bác sỹ sẽ gây mê để khách hàng không bị đau khi phẫu thuật và tiến hành phẫu thuật gọt mặt. Căn cứ vào hình dáng khuôn mặt của từng khách hàng, bác sỹ Tường sẽ đo vẽ và căn chính xác những phần xương cần gọt sau đó dùng kỹ thuật nội soi để gọt phần xương bạnh quá mức giúp định hình khuôn mặt theo dáng chuẩn đã định trước. Chúng tôi tin rằng với công nghệ hiện đại, trình độ tay nghề giỏi, bác sỹ Tường sẽ giúp chị Nguyệt Anh nhanh chóng sở hữu được gương mặt V line hoàn hảo như mong muốn. Để biết thêm thông tin chi tiết chị vui lòng gọi số hotline 0965.65.6669 hoặc đến trực tiếp thẩm mỹ viện Cát Tường để được thăm khám và tư vấn miễn phí.
Bác sỹ tư vấn
Thẩm mỹ viện Cát Tường

Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 02:29 PM


© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
Xây dựng bởi: SangNhuong.com