Chợ Điện máy Việt Nam
Trở lại   Chợ Điện máy Việt Nam > KỸ THUẬT SỐ > ĐIỆN THOẠI
Tên tài khoản
Mật khẩu


Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 06-03-2013, 12:03 PM
mktkimthanh mktkimthanh đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: May 2012
Bài gửi: 209
Mặc định Dịch vụ thu tiền điện qua mạng bưu chính hoạt động trở lại

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Triển khai thực hiện nội dung hợp đồng cung cấp dịch vụ thu tiền điện qua mạng bưu chính ký kết ngày 15/1/2010 giữa Tổng Công ty Bưu chính Việt Nam (VietnamPost) và Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK), cuối tháng 10/2010, Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVN SPC) và ABBANK đã thống nhất triển khai cung cấp thử nghiệm dịch vụ thu tiền điện qua mạng bưu chính tại 20 tỉnh, thành phố khu vực phía Nam, bao gồm: Lâm Đồng, Ninh Thuận, Bình Thuận, Bình Phước, Bà Rịa-Vũng Tàu, Bình Dương, Bạc Liêu, Bến Tre, Cần Thơ, An Giang, Đồng Tháp, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long và Cà Mau.



Tuy nhiên, theo VietnamPost, trong quá trình cung cấp thử nghiệm bước đầu, do hệ thống hạ tầng kỹ thuật kết nối xử lý giao dịch với EVN SPC hoạt động không ổn định nên dịch vụ thu hộ tiền điện cho các khách hàng tại địa bàn tỉnh, thành phía Nam đã tạm ngừng từ 28/2/2011. Thời gian qua, các chuyên viên của VietnamPost đã phối hợp chặt chẽ với các cán bộ kỹ thuật của ABBANK và EVN SPC để khắc phục, xử lý các vấn đề kỹ thuật của hệ thống; đến nay hệ thống đã hoạt động tương đối ổn định, đáp ứng điều kiện cung cấp dịch vụ.

Việc đưa vào hoạt động trở lại dịch vụ thu hộ tiền điện qua mạng bưu chính tại các tỉnh, thành khu vực phía Nam sẽ góp phần đa dạng hóa các phương thức thanh toán tiền điện cho người dân, giúp cho các khách hàng của EVN SPC có thể chủ động, thuận tiện hơn khi thanh toán tiền điện.


Cụ thể, với hệ thống bưu cục “phủ” rộng khắp toàn quốc của VietnamPost, khách hàng của EVN có thể đến các bưu cục có kết nối online, đọc mã số khách hàng mà EVN cung cấp, hệ thống sẽ tự động xác định thông tin khách hàng, thực hiện các giao dịch thanh toán, gạch nợ cho khách hàng trên hệ thống của EVN. Các giao dịch điện tử này được thực hiện thông qua hệ thống kết nối đồng bộ, hiện đại và an toàn giữa VietnamPost, EVN SPC và ABBANK với quy trình đơn giản, linh hoạt.


Theo kế hoạch, sau thời gian triển khai thử nghiệm, trên cơ sở kết quả đạt được của giai đoạn thí điểm, VietnamPost và ABBANK sẽ tính đến việc mở rộng phạm vi cung cấp dịch vụ thu tiền qua mạng bưu chính.

Theo ICTNews



Theo xhtt
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 08:44 PM


© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
Xây dựng bởi: SangNhuong.com