Chợ Điện máy Việt Nam
Trở lại   Chợ Điện máy Việt Nam > KỸ THUẬT SỐ > ĐIỆN THOẠI
Tên tài khoản
Mật khẩu


Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 06-03-2013, 09:28 AM
tuyetha06sg tuyetha06sg đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: May 2012
Bài gửi: 188
Mặc định iPhone 5 sẽ có thiết kế nút Home mới?

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Theo thông tin rò rỉ từ nguồn Web của một nhà cung cấp Trung Quốc, nút home của thế hệ iPhone tiếp theo – dự kiến sẽ ra mắt vào quý 3 năm nay – sẽ có thể có một chút thay đổi.


iPhone 5 sẽ có thiết kế nút Home mới?
Mặc dù còn nhiều tháng nữa mới ra mắt nhưng những tin đồn về iPhone 5 đang trở thành đề tài nóng hổi thời gian gần đây. Giới công nghệ đang nóng dần lên và không ngừng phỏng đoán Apple sẽ mang lại điều gì mới cho thế hệ iPhone tiếp theo này, đó là điều giới công nghệ đang vô cùng mong đợi. Nhà cung cấp Trung Quốc TVC-Mall đã cho biết iPhone 5 sẽ có nút Home mới.
TVC-Mall là nhà cung cấp từng được biết đến với khá nhiều thông tin rò rỉ chính xác về các sản phẩm của Apple trước khi ra mắt, cụ thể như iPad thế hệ 3. Theo thông tin TVC-Mall đăng tải trên trang web của hãng, nút Home mới của iPhone 5 sẽ có thể nhỏ hơn một chút so với nút Home cũ mặc dù vẫn giữ nguyên hình dáng thông thường. Việc thiết kế nhỏ hơn này đặt ra câu hỏi về kích thước mới của iPhone.
Tuy nhiên, mọi chuyện vẫn chỉ dừng lại ở mức “có thể”. Năm ngoái trước khi iPhone 4S ra đời, đã có rất nhiều thông tin về thiết kế mới của iPhone 4S so với iPhone 4. Nhưng mặc dù nhiều lời đồn về những thay đổi thiết kế, iPhone 4S ra mắt vẫn có thiết kế giống với iPhone 4 và những tính năng không khác biệt nổi trội.
Nhưng điều không thể tránh khỏi là những tin đồn dự đoán về sản phẩm. Còn có rất nhiều nguồn tin đưa ra những tin đồn liên quan đến phần cứng mà Apple trang bị cho thế hệ iPhone tiếp theo. Thậm chí một vài nguồn tin khẳng định đó là những thông tin cuối cùng về kế hoạch của Apple nhưng như chúng ta từng thấy đối với 4S, không có gì là chắc chắn trước khi iPhone 5 ra mắt.
Phương Vũ



Theo dientutieudung.vn
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 08:44 PM


© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
Xây dựng bởi: SangNhuong.com