Chợ Điện máy Việt Nam
Trở lại   Chợ Điện máy Việt Nam > TIN TỨC CÔNG NGHỆ > BẢN TIN CÔNG NGHỆ
Tên tài khoản
Mật khẩu


Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 18-06-2012, 02:02 PM
chenshan chenshan đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: May 2012
Bài gửi: 443
Mặc định Em sẽ không là người thứ ba

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com



(eva) Em sẽ giận mình nếu em trở thành người thứ ba (Ảnh minh họa)

Em sẽ không là người thứ ba



Thứ năm, 26/04/2012, 05:00 AM (GMT+7)

Sự kiện:

(Tinh yeu gioi tinh) - Cũng bởi người thứ ba, nên chồng đã bỏ rơi mẹ con em. Tư vấn tình yêu online sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn về tình yêu giới tính. Hãy gửi băn khoăn của mình về địa chỉ mail của Tư vấn tình yêu online: . Tư vấn tình yêu online sẽ giấu tên, địa chỉ của các bạn. (Yêu cầu viết có dấu, không được viết tắt và phải ngắt đoạn).



















//

window.___gcfg = {lang: 'vi'}; (function() { var po = document.createElement('script'); po.type = 'text/javascript'; po.async = true; po.src = 'https://apis.google.com/js/plusone.js'; var s = document.getElementsByTagName('script')[0]; s.parentNode.insertBefore(po, s); })();

var linkhay_title = ''; var linkhay_url = ''; var linkhay_desc = ''; var linkhay_style = '2';



window.onload = function () {resizeNewsImage("news-image", 500);} Mến chào Chị Thanh Bình

Tôi năm nay 35 tuổi đã ly hôn được 10 tháng nay và đang nuôi 1 con gái 4,5 tuổi. Hiện tại, tôi đang làm ở một doanh nghiệp lớn, kinh tế ổn định vững vàng và theo nhận xét của đồng nghiệp hình thức tôi khá xinh đẹp và luôn được mọi người yêu mến. Chị ơi, tôi và con gái tôi là nạn nhân của cuộc tình tay ba.

Chồng tôi đã rời bỏ tôi và con gái khi anh ta say nắng một cô bé giáo viên kém tôi 8 tuổi khi tôi mang bầu 7 tháng rưỡi. Tôi là con duy nhất trong gia đình nên khi lấy chồng tôi ở cùng bố mẹ, tôi làm việc ở Hà Nội còn chồng tôi làm việc tại Hải Phòng. Có thể nói thế này chồng tôi là một người cục súc, vũ phu và hoàn toàn vô trách nhiệm. Hôn nhân đổ vỡ là điều không tránh khỏi tôi chỉ thương con gái từ bé chưa bao giờ nhận được tình yêu thương từ chính cha đẻ của mình.

Chị ơi, chính tôi cũng không ngờ được bây giờ đây tôi lại chính là người thứ ba nhưng tôi không phải là người đang tâm phá hoại gia đình người ta. Tôi quen anh trong một hoàn cảnh trớ trêu, bố tôi là bệnh nhân của anh, khi biết anh có tình cảm với mình tôi đã từ chối vì tôi biết anh có vợ và hai con gái, tôi không cho phép mình được xen vào hạnh phúc gia đình anh. Tôi và con đã quá đau khổ vì người thứ ba nên không bao giờ tôi lại tha thứ được nếu như mình là người phá hoại gia đinh người khác.

Anh thì hoàn toàn không biết gì là tôi đã ly hôn mà chỉ biết chồng tôi ở xa. Và cũng thật sua may tinh tình cờ tôi gặp người quen nơi anh công tác nói rằng anh và vợ đã ly thân 3,4 năm nay do cô ấy đã sống cùng người khác coi thường anh không kiếm tiền giỏi như cô ấy. Và hiện tại anh vẫn chăm lo đều đặn cho hai bé gái. Lúc này, bệnh tình của bố tôi đã nặng lên rất nhiều, bố tôi phải hoàn toàn thở máy lúc tỉnh lúc mê kể từ lúc vào viện.

Em và con gái đã từng là nạn nhân của người thứ 3 (Ảnh minh họa) Mối quan tâm lớn nhất của tôi lúc này chỉ là bố. Anh hẹn tôi đi chơi, tôi từ chối vì lo sức khỏe của bố, cũng không phủ nhận rằng có anh ở bên tôi luôn yên tâm về bố mọi thông tin tình trạng của bố khi không ở trong viện, anh làm mọi thứ cho bố tôi. Nhận lời yêu anh được một ngày thì bố tôi mất, (lúc bố tôi mất anh cũng k cận ông lau rửa cho ông cùng hai mẹ con tôi) sau đó hai tuần tôi được biết thêm một sự thật anh đang sống cùng một người con gái khác để trả thù vợ, anh và vợ chuẩn bị ra tòa.

Tôi đã sốc thật sự chị à, tôi vừa mất bố giờ người tôi yêu là như thế này sao, tôi đã cố kìm tình cảm của mình khuyên anh hàn gắn lại gia đình và nói hãy coi tôi như em gái vì tôi không thể là người phá hoại hạnh phúc gia đình anh, tôi nói tôi sẽ hạnh phúc nếu như anh hạnh phúc.

Anh không chịu nhận làm anh trai mà nói yêu tôi nên ko thể làm được và tôi cũng không phải là người phá hoại hạnh phúc gia đình anh, anh đã cố gắng níu kéo gia đình nhưng không được. Anh càng tâm sự, tôi càng hiểu anh không giống như tôi nghĩ. Anh có nỗi khổ của riêng anh, hạnh phúc gia đình không trọn vẹn một mình đang phải gồng mình gánh món nợ anh đã phải bán nhà để trả nợ vì hạnh phúc đã chia đôi, nhà anh ở bây giờ là nhà đi thuê.

Tôi đã quen anh được 4 tháng và gửi tình cảm cho nhau qua những lời nói và dòng tin nhắn, tôi cố ghìm mình để không gặp anh, nhưng càng cố nỗi nhớ anh càng nhân lên. Anh cũng chỉ dám nhắn tin những lúc đi làm còn ở nhà hầu như là không nhưng ngày nào cũng 60 tin nhắn với lời yêu thương dành cho tôi.

Bố tôi mất đã 40 ngày nhưng hình ảnh ông luôn trong tôi, tôi làm việc không hiệu quả, đi làm thì bước chân lại đưa tôi vào viện nơi ông đã ra đi. Ngày nào mà anh chưa nhắn tin chưa điện thoại thì tôi thấy vô cùng đau khổ. Anh nói không muốn làm tôi buồn và thất vọng vì anh và tôi là khoảng cách xa về gia đình, trình độ, trí thức. Tôi cũng nói với anh rằng tôi không quan tâm đến điều đó sua may tinh miễn anh thật lòng với tôi là đủ.

Tôi không biết phải làm gì nữa chị à, tôi muốn mình thoát được ra khỏi cảnh tình này, vì tôi nghĩ cả tôi và anh đều sẽ khó có thể đến được với nhau, quen nhau đã 4 tháng nhưng tôi chưa một lần nhận đi chơi cùng anh, nhưng cứ mãi thế này tôi e rằng trái tim mình một lần nữa lại đập nhịp yêu mà yêu lần này lại còn hơn cả yêu chồng cũ vì phải chăng cả tôi và anh đều là những người đồng cảm vì cuộc hôn nhân tan vỡ, hay là tôi đến với anh lúc đầu cũng chỉ là lợi dụng vì bố tôi là bệnh nhân của anh.

Nhưng bây giờ thì tôi cảm nhận được tôi yêu anh thật rồi, nhưng tôi còn trách nhiệm với con gái mình. Tôi không muốn con gái khi lớn lên xấu hổ khi mẹ nó là người thứ ba. Chị hãy giúp tôi cho tôi một lời khuyên để tôi vượt qua được tình trạng như hiện nay, nhiều lúc nhìn dòng tin nhắn của anh tôi đã định không trả lời nhưng tôi chỉ làm được một lúc rồi sau đó anh dồn dập nhắn tin thì tôi lại không kìm được tình cảm của chính mình. Tôi đang chơi vơi với nỗi đau mất bố và đi tìm một nửa hạnh phúc của đời mình. Cứ mỗi lần nghe anh nói đưa đón con anh đi học, lo lắng cho con, trái tim tôi như có ai bóp nghẹt. Tôi thấy tủi thân cho con gái tôi từ lúc sinh ra chỉ có mẹ và ông bà ngoại. Lúc này đây tâm trạng tôi không được tốt tình cảm đan xen lẫn lộn rất mong chị bớt chút thời gian tư vấn cho tôi với những trang giấy được ghi chép rất lộn xộn này. Xin cảm ơn chị rất nhiều.

Trả lời:

Chào em,

Cảm ơn em đã gửi tâm sự đến chuyên mục. Đọc thư của em, chị thấy em là một người mẹ đầy nghị lực, mạnh mẽ, có trách nhiệm. Chị rất thông cảm với hoàn cảnh của em. Em còn rất trẻ nhưng đã phải gánh trên vai một trọng trách của một người cha và người mẹ để nuôi dạy con. Với người chồng vũ phu và vô trách nhiệm như thế, em đã quyết định đúng đắn khi chia tay luôn với người này.

Em nên tìm hiểu thật kỹ người mới (Ảnh minh họa) Khi gặp người đàn ông thứ hai, cả em và anh ấy rất hợp nhau, có sự đồng điệu với nhau. Tuy nhiên, anh ấy chưa ly dị vợ, thậm chí còn sống với người con gái khác để trả thù vợ (như anh ấy nói). Chị hiểu tình cảm của em lúc này, ý chí nói với em rằng em cần phải chấm dứt mối quan hệ này, bởi anh ta vẫn chưa rõ ràng về mặt hôn thú, nhưng tình cảm của em lại vẫn nói rằng hãy cứ yêu anh ấy. Em rất có trách nhiệm khi đã khuyên anh ấy hãy suy nghĩ kỹ lại để vun đắp cho tổ ấm đang nguội của anh ấy. Việc tình cảm vợ chồng của anh ấy đang ở mức nào, có đúng như anh ấy nói là vô cùng chán nản và đang giải quyết ly hôn như anh ấy nói hay không, vẫn cần thời gian trả lời.

Qua thư em, chị thấy chàng trai này cũng thật sự tốt. Anh ấy đã chăm sóc, ở bên cạnh em những lúc em cần. Anh ấy còn rất yêu thương và quan tâm tới con cái.

Tuy nhiên, anh ấy trên giấy tờ vẫn là người đã có vợ. Việc cần làm của anh ấy nếu muốn tiến xa hơn với em đó là giải quyết việc gia đình. Tuy nhiên, bọn em mới quen nhau được 4 tháng, chị nghĩ em hãy “chậm mà chắc”. Hai em còn rất nhiều thời gian để tìm hiểu. Em hiểu chị không? Em hãy tìm hiểu thật thấu đáo con người, tính cách và quan trọng hơn là cả em và anh ấy có sẵn sàng chuyện “con tôi, con anh, con chúng ta” không em nhé.

Thêm vào đó, nếu anh ấy đã hoàn toàn tự do, ông bà mình thường nói: “Mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh”. Việc “Rổ rá cạp lại” là việc những người trong cuộc cố gắng đi tìm lại phần hạnh phúc của mình không may bị đổ vỡ. Gặp nhiều trở lực trong cuộc sống chung là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, chỉ cần gạt bỏ đi chút ích kỷ để thực sự yêu thương, chia sẻ, bù đắp cho nhau thì hạnh phúc vẫn dang rộng vòng tay chờ đón. Chắc chắn phải có những cái rổ, cái rá cạp lại thật tinh tươm, trùng khít với nhau.*

Chúc em hạnh phúc!







Tư vấn tình yêu online mời bạn đón đọc những bài tư vấn chuyện trên Eva.vn - Website hàng đầu dành cho vào 5h sáng các ngày trong tuần.













Kết bạn với EVA.VN trên để cả Thế giới phụ nữ trong tay bạn.

Thích và chia sẻ chủ đề trên:



//

window.___gcfg = {lang: 'vi'}; (function() { var po = document.createElement('script'); po.type = 'text/javascript'; po.async = true; po.src = 'https://apis.google.com/js/plusone.js'; var s = document.getElementsByTagName('script')[0]; s.parentNode.insertBefore(po, s); })();

var linkhay_title = ''; var linkhay_url = ''; var linkhay_desc = ''; var linkhay_style = '2';











Chị Thanh Bình (Eva.vn) Trả Lời Với Trích Dẫn
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 10:27 PM


© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
Xây dựng bởi: SangNhuong.com