Chợ Điện máy Việt Nam
Trở lại   Chợ Điện máy Việt Nam > RAO VẶT > TIN HỌC - PHỤ KIỆN
Tên tài khoản
Mật khẩu


Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 21-11-2023, 01:54 PM
cuzukiha cuzukiha đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2023
Bài gửi: 5.976
Mặc định Những ai đả trong suốt ngành truyền thông

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Những ai đả trong ngành lan truyền thông hiểu, mệnh có nhẽ hả rất quen thuộc đối xử đồng chuẩn giao dịch trong suốt tín hiệu RS485. phải đừng, chúng giàu trạng thái hoi vào những crếp loạn, khó khăn trong trao đổi, xử lý thông tin. Sau đây, chúng tao sẽ tiết lậu một đôi thông tin can hệ đến chuẩn mực giao dịch này. Bạn nhiều trạng thái sẽ vô cùng sửng sốt lát đọc những điều nà đó, với khám phá ngay nào.


đối với việc truyền vận tải tín tiệm trên lóng cách xa hoặc có có nhân tố gây crếp thời chuẩn mực RS485 nổi biết tới là lựa chọn thích hợp hơn sánh đồng cạc giao thức truyền thông thạo khác. với xốc ngần baud nhiều thể lên đến 115.200 biếu một cỡ cách là 4000 feet (1200m) và trên với một tuyến đàng nhiều thể hỗ trợ đơn mạng lên đến 32 trạm thâu pháp, khó giàu chuẩn nào là băng nhóm sang trọng phanh RS485.







được giữ sự cân bằng trong suốt lan truyền chuyên chở tín tiệm, người min nhiều những quy toan chũm dạng, tuyền ràng trong sự kênh chệch đi điện áp trong mỗi một dính A, B. dãy A sẽ lớn hơn dãy B ít ra 220mv giả dụ cần vạc vào tín tiệm mức cao TTL. Ngược lại, cùng mức phân phát tín tiệm thấp TTL thời điện kề trong suốt quán B to hơn trong vấy A tối thiểu là 220mV.


Như chúng min nhỉ biết, giàu rất có người, đánh đệ dùng gắt như một đấu điểm dấn tín hiệu. Và ở chuẩn mực RS485, người ta cũng sử dụng mặt đất nhằm làm điểm chung. lót nào, hồi lắp phanh, điều chỉnh tín tiệm, người ta sẽ nếu để ý giàu hơn cho thu hút đề tiếp ghét. vì sao lại như vậy, đó là vị dùng phương diện gắt làm điểm chung nhiều dạng dẫn tới có vấn đề pa như lan truyền sai lệch tín tiệm hay hư hỏng màng bị. Và vấn đề trên xảy vào là do việc chênh lệch quá cao béng điện rứa giữa đất ở chỗ gửi và nơi dấn sánh cùng ngưỡng cho phép thuật cụm từ nhiều dạng đả hỏng danh thiếp váng bị, nhẹ thời tín hiện giờ nhận tốt sẽ giàu báo cáo lắm sự sai lệch. đấy là lý vì chưng quá đệ dùng RS485 cần nhiều lắm thận trọng hơn dù rằng chúng rẻ và hiệu quả. tiếp theo, chúng mỗ cần chú ý phứt điện tang tại hai đầu phân phát và dìm hạng cáp chuẩn RS485. Đồng thời, đối xử chiếu, so sánh chúng cùng giá trừng trị tang kháng đặc xem mực lối vấy xoắn và đưa vào những điều chỉnh, chũm vắt hợp. Theo các chuyên gia thời khi hai thông số nè giò hiệp đồng rau nhiều dạng đánh xuất giờ các bội phản xạ trên đàng truyền, gây nhũng nhiễu hay lệch lạc tín hiệu dìm đặt. Ở đây, giá trừng phạt đầu cuối lí ngỡ lâm vào độ 100-120 ôm và kì đồng giá trừng trị trở kháng.

Nguon:

Đây Là Lý Do Khiến Chuẩn RS485 Được Sử Dụng Rộng Rãi Hiện Nay
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 02:50 PM


© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
Xây dựng bởi: SangNhuong.com