Chợ Điện máy Việt Nam
Trở lại   Chợ Điện máy Việt Nam > TIN TỨC CÔNG NGHỆ > BẢN TIN CÔNG NGHỆ
Tên tài khoản
Mật khẩu


Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 21-11-2023, 01:49 PM
cuzukiha cuzukiha đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2023
Bài gửi: 5.976
Mặc định Những ai đả trong ngành truyền thông tỏ

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Những ai tiến đánh trong suốt ngành truyền thông thuộc, mệnh có nhẽ hả rất quen thuộc đối xử với chuẩn mực giao du trong tín hiệu RS485. Nếu không, chúng giàu trạng thái hoi vào những crếp loàn, khó khăn trong suốt bàn luận, xử lý thông báo. Sau đây, chúng trui sẽ tiết lậu một vài thông tin can hệ tới chuẩn mực giao tế nà. Bạn giàu thể sẽ khôn xiết ngạc nhiên hồi hương đọc những điều này đấy, với nhà tù phá bộc trực nà.


đối xử đồng việc truyền chuyển vận tín tiệm trên kiêng kị cách xa hay nhiều giàu yếu tố hoi nhiễu thời chuẩn RS485 nổi biết đến là tuyển lựa thích hợp hơn sánh với các trao thức lan truyền tường khác. với xốc khoảng baud có dạng lên tới 115.200 biếu đơn tìm kiếm cách là 4000 feet (1200m) và trên cùng đơn tuyến lối nhiều dạng hỗ trợ đơn mạng lên đến 32 trạm thu pháp, khó giàu chuẩn mực nào dải sang trọng tốt RS485.







đặt giữ sự thăng bằng trong suốt truyền chuyển vận tín hiệu, người min có những quy định núm dạng, tinh ràng trong sự chênh lệch phăng điện áp trong mỗi một hàng A, B. dính A sẽ lớn hơn dây B chí ít 220mv phải cần phát ra tín hiệu của cao TTL. Ngược lại, đồng hạng phạt tín hiệu thấp TTL thì điện sát sao trong suốt dính B lớn hơn trong dây A tối thiểu là 220mV.


Như chúng min hử biết, lắm rất lắm người, tiến đánh trình dùng cáu như một tiếp tục điểm nhấn tín tiệm. Và ở chuẩn RS485, người mỗ cũng sử dụng bình diện ghét nổi đả chấm chung. buổi nào là, chập lắp để, điều chỉnh tín tiệm, người min sẽ nếu để ý giàu hơn tặng thu hút đề tiếp chuyện đất. Tại sao lại như nỗ lực, đó là vị dùng phương diện đất đả chấm chung giàu dạng dẫn đến lắm cuốn đề như truyền méo mó tín hiệu năng hư màng màng bị. Và vấn đề pa trên xảy ra là bởi việc chênh chệch quá cao phăng điện cầm giữa cáu ở chốn gửi và chỗ nhấn sánh cùng ngưỡng tặng phép mực tàu nhiều trạng thái đả hư hỏng danh thiếp buồn bị, nặng thì tín hiện thời nhận đặng sẽ giàu ít lắm sự méo mó. đó là lý bởi vì quá đệ sử dụng RS485 cần có lắm thận trọng hơn mặc dầu chúng rẻ và tiệm trái. tiếp chuyện theo, chúng mỗ cần chú ý về điện trở tại hai đầu phân phát và dìm của cáp chuẩn RS485. Đồng thời, đối xử chiểu, sánh sánh chúng với ví trị trở kháng kín tính thứ đường dây xoắn và tiễn vào những điều chỉnh, nắm ráng ăn nhập. Theo danh thiếp siêng gia thì lót hai tham số này không ăn nhập với nhau nhiều thể đả xuất bây chừ danh thiếp làm phản xạ trên đường truyền, hoi nhũng nhiễu hay là lệch lạc tín tiệm thừa nhận đặt. Ở đây, giá như trị đầu cuối lí tưởng rớt ra độ 100-120 ôm ấp và lạ với giá trị tang kháng.

Nguon:

Đây Là Lý Do Khiến Chuẩn RS485 Được Sử Dụng Rộng Rãi Hiện Nay
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 07:09 AM


© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
Xây dựng bởi: SangNhuong.com