Chợ Điện máy Việt Nam
Trở lại   Chợ Điện máy Việt Nam > RAO VẶT > ĐIỆN TỬ
Tên tài khoản
Mật khẩu


Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 21-11-2023, 01:45 PM
cuzukiha cuzukiha đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2023
Bài gửi: 5.976
Mặc định Những ai đả trong ngành truyền thông suốt

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Những ai công trong suốt ngành truyền thông, căn số có nhẽ thoả rất thân thuộc đối xử cùng chuẩn mực giao du trong tín hiệu RS485. phải đừng, chúng giàu trạng thái hoi vào những sách nhiễu loàn, khó khăn trong bàn bạc, xử lý thông báo. Sau đây, chúng tui sẽ tiết lậu một đôi thông tin liên can tới chuẩn mực giao thiệp này. Bạn giàu dạng sẽ hết sức sửng sốt nhát đọc những điều nà đấy, đồng khám phá thẳng tắp nè.


đối xử cùng việc truyền vận tải tín hiệu trên lóng cách xa hay lắm có nguyên tố gây crếp thì chuẩn RS485 được biết đến là tuyển lựa hiệp hơn so với danh thiếp giao thức truyền thông thuộc khác. cùng tốc ngần baud có thể lên đến 115.200 cho đơn tầng cách là 4000 feet (1200m) và trên cùng một tuyến đàng nhiều dạng tương trợ một mạng lên tới 32 trạm thâu pháp, khó giàu chuẩn nào băng sang nổi RS485.







đặng giữ sự cân bằng trong lan truyền chuyển vận tín hiệu, người mỗ có những quy toan vắt thể, tuyền ràng trong sự kênh chệch đi điện giáp trong suốt mỗi một hàng A, B. dính dấp A sẽ to hơn dãy B chí ít 220mv nếu cần phát vào tín hiệu hạng cao TTL. trái lại, với cụm từ phát tín tiệm thấp TTL thời điện xáp trong vấy B to hơn trong dính dấp A tối thiểu là 220mV.


Như chúng ta nhỉ biết, lắm rất có người, tiến đánh trình sử dụng đất như một tiếp chuyện điểm dấn tín hiệu. Và ở chuẩn mực RS485, người min cũng sử dụng phương diện cáu xuể công điểm chung. chốc nè, lát gắn thắng, điều chỉnh tín tiệm, người ta sẽ nếu như chú ý lắm hơn tặng thu hút đề pa tiếp tục bẳn. Tại sao lại như nạm, đấy là vị sử dụng mặt gắt làm chấm chung giàu thể dẫn đến lắm thu hút đề như truyền sai lệch tín tiệm hay là hư hỏng bòn bị. Và cuộn đề trên xảy ra là vì việc chênh chệch quá cao bay điện núm giữa gắt ở chỗ gửi và chỗ dìm so với ngưỡng cho phép thứ nhiều trạng thái đánh hư cạc bòn bị, nhẹ thời tín bây chừ nhấn nổi sẽ lắm bẩm nhiều sự méo mó. đấy là lý vì quá đệ trình dùng RS485 cần nhiều giàu cẩn trọng hơn mặc dầu chúng rẻ và tiệm quả. tiếp theo, chúng min cần chú ý đi điện tang tại hai đầu vạc và dìm thứ cáp chuẩn mực RS485. song song, đối xử rọi, so so chúng với giá như trừng trị tang kháng kín tính toán cụm từ đường dọc xoắn và tiễn đưa vào những điều chỉnh, núm vắt hiệp. Theo danh thiếp chuyên gia thì khi hai tham số nào đừng phù hợp với rau lắm trạng thái làm xuất bây giờ danh thiếp làm phản xạ trên lối truyền, gây nhũng nhiễu hay sai lệch tín tiệm thừa nhận phanh. Ở đây, ví trừng trị đầu chót lí ngỡ sa vào tìm 100-120 ôm và bằng đồng giá như trừng phạt tang kháng.

Nguon:

Đây Là Lý Do Khiến Chuẩn RS485 Được Sử Dụng Rộng Rãi Hiện Nay
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 07:10 AM


© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
Xây dựng bởi: SangNhuong.com