Chợ Điện máy Việt Nam
Trở lại   Chợ Điện máy Việt Nam > TIN HỌC > NOTEBOOK, PC, TABLET
Tên tài khoản
Mật khẩu


Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 21-11-2023, 01:43 PM
cuzukiha cuzukiha đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2023
Bài gửi: 5.976
Mặc định Những ai làm trong suốt ngành truyền thông đạt

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Những ai tiến đánh trong suốt ngành lan truyền thông thạo, số có nhẽ nhỉ rất quen thuộc đối cùng chuẩn giao dịch trong suốt tín hiệu RS485. phải chả, chúng nhiều dạng gây ra những nhũng nhiễu loạn, khó khăn trong suốt thảo luận, xử lý thông tin. Sau đây, chúng tui sẽ tiết lậu một vài thông báo liên tưởng đến chuẩn mực giao tế nà. Bạn nhiều thể sẽ khôn xiết sửng sốt buổi đọc những điều nào là đấy, cùng nhà pha phá thẳng tuột nè.


đối cùng việc truyền vận chuyển tín hiệu trên từng cách xa hay là giàu có yếu tố hoi nhiễu thời chuẩn RS485 phanh biết tới là tuyển lựa ăn nhập hơn so cùng cạc trao thức truyền thông tỏ khác. cùng xông tìm kiếm baud nhiều trạng thái lên đến 115.200 biếu một cỡ cách là 4000 feet (1200m) và trên với một tuyến đàng giàu trạng thái hỗ trợ một mệnh lên tới 32 trạm thu pháp, khó giàu chuẩn nào ổ sang để RS485.







xuể giữ sự thăng bằng trong lan truyền vận tải tín hiệu, người mỗ có những quy toan vậy dạng, rặt ràng trong suốt sự kênh chệch phăng điện giáp trong mỗi một dãy A, B. dính A sẽ to hơn quy hàng B ít nhất 220mv phải cần phạt ra tín tiệm hạng cao TTL. Ngược lại, cùng hạng vạc tín hiệu thấp TTL thì điện áp trong dính líu B lớn hơn trong dính dấp A tối thiểu là 220mV.


Như chúng ta hử biết, nhiều rất lắm người, tiến đánh trình dùng đất như một tiếp chuyện điểm thừa nhận tín hiệu. Và ở chuẩn mực RS485, người ta cũng dùng phương diện gắt gao xuể làm chấm chung. hồi nà, đại hồi gắn đặng, điều chỉnh tín tiệm, người mỗ sẽ giả dụ chú ý lắm hơn tặng cuộn đề đấu cáu. Tại sao lại như gắng, đó là vị sử dụng bình diện gắt gao tiến đánh điểm chung có thể dẫn đến lắm cuốn đề như truyền lệch lạc tín hiệu hay là hỏng thèm thuồng bị. Và cuốn đề trên xảy ra là vày việc kênh lệch quá cao về điện chũm giữa cáu ở nơi gửi và chốn dấn sánh cùng ngưỡng biếu phép thuật thứ giàu dạng công hư hỏng các đói bị, nặng thời tín hiện giờ nhấn xuể sẽ giàu bẩm nhiều sự méo mó. đó là lý bởi quá đệ dùng RS485 cần có giàu cẩn trọng hơn mặc dù chúng rẻ và tiệm trái. đấu theo, chúng min cần chú ý phai điện trở tại hai đầu vạc và nhấn cụm từ cáp chuẩn mực RS485. Đồng thời, đối chiểu, so sánh chúng đồng giá trừng phạt trở kháng kín tính nết mức lối dây xoắn và đưa ra những điều chỉnh, vắt cụ hạp. Theo cạc chăm gia thì nhát hai thông số nè giò ăn nhập cùng rau nhiều trạng thái đả xuất hiện giờ cạc phản xạ trên lối lan truyền, gây nhũng nhiễu hoặc méo mó tín tiệm nhấn thắng. Ở đây, giá trừng trị đầu cuối lí ngỡ sa vào lớp 100-120 ôm và văn bằng cùng giá như trừng phạt trở kháng.

Nguon:

Đây Là Lý Do Khiến Chuẩn RS485 Được Sử Dụng Rộng Rãi Hiện Nay
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 06:58 AM


© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
Xây dựng bởi: SangNhuong.com