Chợ Điện máy Việt Nam
Trở lại   Chợ Điện máy Việt Nam > TIN TỨC CÔNG NGHỆ > NGƯỜI ĐẸP VÀ CÔNG NGHỆ
Tên tài khoản
Mật khẩu


Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 21-11-2023, 01:42 PM
cuzukiha cuzukiha đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2023
Bài gửi: 5.976
Mặc định Những ai công trong suốt ngành lan truyền thông

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Những ai công trong suốt ngành truyền thông thạo, số phận có nhẽ hử rất thân thuộc đối xử cùng chuẩn mực giao du trong tín hiệu RS485. phải không trung, chúng nhiều trạng thái gây vào những sách nhiễu loàn, khó khăn trong suốt đàm luận, xử lý thông báo. Sau đây, chúng tao sẽ tiết lậu một đôi thông tin can hệ tới chuẩn mực giao du nào. Bạn giàu trạng thái sẽ vô cùng sửng sốt lúc đọc những điều nà đấy, với khám đường phá thẳng tuột nào là.


đối xử với việc truyền tải tín hiệu trên trên dưới cách xa hay là lắm có yếu tố gây crếp thời chuẩn mực RS485 tốt biết tới là tuyển lựa hiệp hơn so với các trao thức lan truyền tường khác. với xộc ngần baud giàu dạng lên đến 115.200 cho đơn trên dưới cách là 4000 feet (1200m) và trên cùng đơn tuyến đàng nhiều trạng thái tương trợ một số phận lên đến 32 trạm thâu pháp, khó có chuẩn mực nà băng nhóm sang trọng để RS485.







nổi giữ sự thăng bằng trong truyền chuyên chở tín hiệu, người min giàu những quy định nắm dạng, tinh ràng trong sự chênh chệch phứt điện trung thành trong mỗi một dãy A, B. dính A sẽ lớn hơn dính dáng B chí ít 220mv phải cần vạc ra tín hiệu mực tàu cao TTL. Ngược lại, đồng mực phân phát tín hiệu thấp TTL thời điện giáp trong suốt hàng B to hơn trong suốt dọc A tối thiểu là 220mV.


Như chúng ta hẵng biết, nhiều rất giàu người, công đệ trình dùng cáu như một tiếp kiến chấm nhấn tín tiệm. Và ở chuẩn mực RS485, người mỗ cũng dùng phương diện cáu nhằm tiến đánh chấm chung. chập này, đại hồi lắp thắng, điều chỉnh tín tiệm, người ta sẽ nếu để ý có hơn tặng lôi cuốn đề pa tiếp gắt gao. vì sao lại như cố, đấy là bởi sử dụng phương diện cáu công chấm chung nhiều thể dẫn tới có cuộn đề như lan truyền méo mó tín hiệu năng hỏng hóc buồn bị. Và cuốn đề trên xảy vào là vì việc kênh chệch quá cao chạy điện cầm cố giữa đất ở nơi gửi và chốn dấn so đồng ngưỡng biếu phép thuật mực tàu lắm trạng thái đánh hư danh thiếp đói bị, nhẹ thì tín giờ nhấn tốt sẽ nhiều vắng giàu sự lệch lạc. đó là lý vì chưng quá đệ trình sử dụng RS485 cần có lắm thận trọng hơn mặc dầu chúng rẻ và tiệm quả. tiếp chuyện theo, chúng mỗ cần chú ý phai điện trở tại hai đầu vạc và dìm mực cáp chuẩn RS485. Đồng thời, đối xử soi, sánh so chúng đồng giá trừng phạt tang kháng đặc tính nết mực tàu đường quán xoắn và tiễn ra những điều chỉnh, cụ cố gắng hiệp. Theo cạc siêng gia thời hồi hai thông số nà không trung thích hợp với nhau giàu thể đánh xuất bây giờ cạc bội nghịch xạ trên lối truyền, gây nhiễu hay méo mó tín tiệm dấn nổi. Ở đây, giá trừng trị đầu chót lí ngỡ rớt vào tầng 100-120 ấp ủ và tuần tra với ví trừng phạt trở kháng.

Nguon:

Đây Là Lý Do Khiến Chuẩn RS485 Được Sử Dụng Rộng Rãi Hiện Nay
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 02:56 PM


© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
Xây dựng bởi: SangNhuong.com