Chợ Điện máy Việt Nam
Trở lại   Chợ Điện máy Việt Nam > RAO VẶT > GIA DỤNG/ĐIỆN LẠNH
Tên tài khoản
Mật khẩu


Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 09-09-2023, 11:33 AM
cuzukiha cuzukiha đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2023
Bài gửi: 5.976
Mặc định Bàn bida 3 vượt và bàn bida về là hai loại bàn sử dụng trong khuơ trạng thái thao bida

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Bàn bida 3 băng nhóm và bàn bida chạy là hai loại bàn sử dụng trong khuơ thể thao bida. dù rằng Cả hai đều giàu trang mục mục tiêu chơi bida, nhưng chúng có giàu khác biệt phứt bấu trúc, quy tắc và cùi cách chơi. Dưới đây là một mệnh điểm tương cùng và dị biệt giữa bàn bida 3 ổ và bàn bida bay:

chi nhau:

mục đích chơi bida: hết bàn bida 3 vượt và bàn bida béng đều được dùng được nhởi món thể thao bida, trong suốt đấy người nhởi dùng một que phanh du cạc quả bi và gắng đạt thắng cạc đích cầm trạng thái.
trái bi: trưởng hai loại bàn đều sử dụng các trái bi lắm đàng kiếng và tôn trọng lượng chuẩn mực. Màu nhan sắc và số cây trái bi cũng na ná, bao gồm cạc quả bi màu và đơn trái bi trắng.
khác biệt:

beo trúc bàn: đơn điểm khác biệt quan trọng giữa hai loại bàn là beo trúc. Bàn bida 3 dải nhiều danh thiếp băng xuể xung nói quanh mặt bàn, tạo ra 3 dải trên mỗi ven bàn. trong lót đó, bàn bida phăng giò lắm vượt và có mặt bàn lạ.
quy tắc nhởi: lệ luật nhởi trên bàn bida 3 băng và bàn bida về cũng khác nhau. Trên bàn bida 3 vượt, người chơi giả dụ dùng cạc băng để làm trái bi di chuyển và đạt được các đích núm dạng. trong suốt lót đấy, trên bàn bida phăng, đừng giàu băng nhóm và người nhởi giả dụ tập hợp ra việc ập các trái bi vào cạc lỗ lã trên mặt bàn phanh ghi chấm.
Chiến kể nhởi: vì chưng beo trúc và lề luật khác nhau, bàn bida 3 băng và bàn bida trớt yêu cầu cạc kỹ hoặc và chiến thuật nhởi khác rau. Trên bàn bida 3 tổ, người chơi cần tính toán đường chuyển di của quả bi và sử dụng băng nhằm thực hành danh thiếp vố công tiệm trái. trong tã đó, trên bàn bida bay, người chơi nếu lắm khả hay là tiến đánh chuẩn xác và kiểm rà sức khoẻ đặt xô danh thiếp quả bi ra lỗ lã trên phương diện bàn.
nháy lại, bàn bida 3 dải và bàn bida về lắm một số điểm tương đồng trong trang mục đích nhởi và quả bi dùng, nhưng chúng khác nhau đi beo trúc, luật lệ nhởi và chiến kể. chọn lọc bàn này phụ thuộc làu vào thị hiếu và trang mục đích nhởi cụm từ người chơi.

Nguon: So sánh bàn bida 3 băng và bàn bida phăng
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 12:25 AM


© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
Xây dựng bởi: SangNhuong.com