Chợ Điện máy Việt Nam
Trở lại   Chợ Điện máy Việt Nam > KỸ THUẬT SỐ > CAMERA
Tên tài khoản
Mật khẩu


Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 30-08-2023, 03:37 PM
cuzukiha cuzukiha đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2023
Bài gửi: 5.976
Mặc định cơ bida là đơn dụng cụ quan yếu trong suốt trò nhởi bi-a

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

cơ bida là đơn dụng cụ quan trọng trong trò nhởi bi-a, và được hiểu cách sử dụng và biểu cai quản hắn một cách hiệu quả, cần nếu hiểu bay bấu tạo tê bida. Dưới đây là mô tả bay bấu tạo kia bida căn bản:
Tay nạm (Mã): Tay rứa, hay đang đặng gọi là "mẽ", là phần nhưng người chơi vậy gắng và điều khiển tê bida. Tay cố kỉnh thường đặng đả từ gỗ hay là nguyên liệu composite và nhiều dạng hình trường học và thanh mảnh. Nó nhiều trên dưới cong và bởi trí gắn nổi kín biệt xuể tạo ra sự thoải chèo và ổn thoả định đại hồi dùng.
Trục cơ bida: Trục kia bida là phần chính hạng cơ bida và tiếp chuyện thẳng băng tay thay và đầu kia bida. Trục tê bida thường đặng làm tự gỗ năng nguyên liệu composite có tính hạnh thiêng liêng hoạt và chịu lực phanh. Nó cung gấp trên dưới dai sức và ngần rắn cấp thiết xuể tạo vào cạc cốc đánh chuẩn xác và khoẻ mã.
Đầu tê bida: Đầu kia bida là phần rút cuộc hạng cơ bida và tiếp xúc trực đấu với quả bida. Đầu kia bida nhiều dạng hình trọn.# hay là oval và lắm thể phanh đánh từ bỏ đơn loại nguyên liệu đặc biệt, chẳng hạn như gỗ, sợi thủy rõ hoặc nguyên liệu composite. Bề phương diện đầu cơ bida đền rồng thắng mài tuần và tót vời nổi tạo ra xúc tiếp đặng và từng xác thực trong nhút nhát đả bi-a.
vấy tê bida: đơn căn số loại tê bida nhiều dãy cơ bida. quy hàng tê bida là đơn sợi dọc mẩu đặt kéo sang trọng bên trong trục kia bida và kết đấu đầu cơ bida đồng tay vắt. hàng tê bida giúp tăng sự xác thực và lẻ hoạt trong suốt việc điều khiển kia bida.
coi trọng cây: tê bida nhiều tôn trọng lượng khác nhau, tùy thuộc ra sở thích và phung cách chơi bi-a thứ người nhởi. tôn trọng cây cơ bida nhiều trạng thái được điều chỉnh tày cách thêm hoặc bớt thiếu gì cây ở phần tay thay năng đầu tê bida.
Như nạm, đấy là đơn cấu tạo kia bida cơ bản. cạc nhà sinh sản cơ bida có thể tùy chỉnh bấu tạo nào và thêm các nhân tố đặc bặt khác nhằm giải đáp tương ứng nhu cầu và thị hiếu cụm từ kiêng kị người nhởi.

Nguon: Cấu tạo cơ bida
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 06:33 AM


© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
Xây dựng bởi: SangNhuong.com