Chợ Điện máy Việt Nam
Trở lại   Chợ Điện máy Việt Nam > RAO VẶT > MÁY ẢNH /MÁY QUAY PHIM/MP3/MP4
Tên tài khoản
Mật khẩu


Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 04-03-2023, 10:02 AM
khocongnghiep56a3 khocongnghiep56a3 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jun 2022
Bài gửi: 209
Mặc định Hướng dẫn cách đóng thùng hàng hóa linh kiện điện tử để gửi hàng đi ra mà không bi vỡ

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Thiết bị điện tử là bình diện hàng sắm sắm phổ biến trên danh thiếp trang thương mại điện tử, shop kinh dinh online đằng mép quần áo, mỹ phẩm… Việc cách đóng gói hàng điện tử cũng cần nếu như tuân thủ theo các quy toan bức buộc giúp tiện lợi cho quá trình trao hàng, kín biệt là đối với những đơn hàng cần chuyển phát nhanh 24h, những mặt hàng cần chuyển phát nhanh trong thì phòng ngắn.

1. tại sao cần đóng gói các mặt hàng điện tử?

nhóm hàng mót bị điện tử bao gồm các đồ sử dụng trong lĩnh vực tiến đánh nghệ hay là đơn giản chỉ là các công cụ giao tiếp kiến, làm việc hàng ngày hạng chúng ta như laptop, điện thoại di hễ, máy ảnh, tivi, máy quay phim, máy ảnh, màn ảnh LCD, đèn LED…và các loại bo mạch thiêng liêng kiện điện tử. Đặc điểm chung của các sản phẩm thèm thuồng bị điện tử này khá đa thể về kích thước, giàu dạng lắm nhiều kích thước lớn như máy tính toán, tivi,…đến rất nhỏ như các con chip điện tử, các bo mạch,…rất dễ tan vỡ hoặc hư hư, đặc bặt nguy hiểm khi gặp sức mạnh hoặc gặp chồng lỏng.

Đặc thù của những loại hàng nào là thọc hàng dễ vỡ vạc và hỏng hư hỏng khi chịu các tác cồn vật lý trong quá trình tải. ngoại giả cũng tốt thua kê vào danh trang mục hàng hóa giàu giá như trị to, cần tốt vận tải hết sức khảm thận và an tinh tường. Nếu hàng khát bị điện tử giò thắng đóng gói cẩn thận trước khi tải thời khó né khỏi những tác đụng va chạm xảy ra không chỉ khi vận chuyển mà còn trưởng khi tâu xếp sản phẩm. Nhiều bình diện hàng khi không được đóng gói kỹ đã gặp nhiều sự cụ trên quãng đàng vận chuyển. nhẹ thì bị trầy trầy, nặng hơn nữa là va đập lắm thể hư hư hỏng trước khi đến tay người dùng. vì chưng đó cần tắt gói linh kiện điện tử thực cẩn thận và kiên cố.

2. Đặc điểm của mặt hàng điện tử khi chuyển phát nhanh uy tín chất lượng


Các sản phẩm thuộc làu phương diện hàng điện tử như: điện thoại, máy tính, tivi, máy ảnh, máy giặt,… Các loại linh kiện điện tử như: bo mạch, con chip điện tử,… có thể nói, các sản phẩm trêu mặt hàng điện tử khá đa trạng thái và phong phú về kích thước, dạng hình, bốc nhẹ. Điểm chung hầu hết của những sản phẩm này là dễ vỡ, dễ bị hỏng hóc khi chịu tác động lực mạnh hoặc khi bị dính dáng nước bởi vì đó các chủ shop cần tham khảo cách đóng hàng ship COD biếu các mặt hàng này.

3. chỉ dẫn tắt vận chuyển hàng điện tử khoa học


Đặc tính của đồ điện tử là dễ hỏng hóc nếu gặp tác cồn từ đằng ngoài như lực va chạm, nước… bởi thế quá trình tắt gói cần được chú quý trọng kỹ càng.

Khi đóng gói hàng hóa là linh kiện điện tử, bạn cần cứt loại sản phẩm thành hai nhóm chính là sản phẩm đang mới nguyên hộp và sản phẩm hẵng qua sử dụng.

Đối với linh kiện đang mới, chửa khui hộp thời sản phẩm hãy được nhà sản xuất đóng gói và bảo cai quản đúng với chi tiêu chuẩn quốc tế. Trường hợp này bạn chỉ cần tắt thêm một chiếc hộp khác bên ngoài và dán keo nổi khăng khăng. giá như dụ với những sản phẩm có trọng cây lớn, kích thước cồng kềnh thời bạn cần đóng gói bảo tuần cỗ áo gỗ nhét thêm các cục mút xốp vào các kiêng kị trống trơn để nánh va đập, rung lắc.

Đối với hàng linh kiện hỉ sang sử dụng thời bạn cần bọc trong túi nilon chống thấm, chống sốc lúc xung quanh co kỹ càng và đóng gói vào hộp carton có định cây giấy tốt hoặc hòm xốp để kì hạn chế khả năng tiếp chuyện xúc với nước.

4. Đơn vì chưng chuyển phát nhanh uy tín chất lượng tại Nasco Express


Nasco Express là đơn trong số thưa các đơn vị vận chuyển cung cấp xích vụ gửi hàng nhanh uy tín, chuyển phát huyết kiệm mà lại vẫn đảm bảo thời gian giao hàng tinh trình. thời kì gửi chuyển phát nhanh nội địa giá như rẻ tại Nasco tối đa không quá 3 ngày cùng nhiều ưu đãi quyến rũ. Bạn có thể khảo tra chuyển phát nhanh tặng đơn hàng dễ dàng nhanh chóng trên website hoặc qua tương ứng dụng chuyển phát nhanh Nasco Express.

Nasco Express cung cấp nhếch vụ chuyển phát nhanh tphcm và tinh tường quốc uy tín chất lượng đang được nhiều khách hàng thương tình quý tin cậy trao gửi sản phẩm của mình. Đặc biệt, Nasco Express có đội ngũ viên chức trẻ nhiệt tình yêu thẳng băng sẵn sàng tương trợ khách hàng trong vấn đề pa đóng gói hàng hóa. Đến với Nasco Express, bạn sẽ được hướng dẫn chi tiết về quy cách đóng gói hàng hóa cho lóng loại sản phẩm đặc biệt.

Trên đây là cách đóng gói và vận chuyển hàng hóa là đồ điện tử mà Nasco Express chúng tui muốn cứt sẻ đến bạn đọc. ngó sau khi tham khảo bài viết, bạn đã có thêm những kinh nghiệm để giúp cho các loại hàng hóa là thèm bị, linh kiện điện tử không gặp giả dụ những sự cố, hư hỏng trong quá trình vận chuyển và luôn đến được chốn giao nhận chóng vánh, an toàn.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 02:41 PM


© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
Xây dựng bởi: SangNhuong.com