Chợ Điện máy Việt Nam
Trở lại   Chợ Điện máy Việt Nam > KỸ THUẬT SỐ > ĐIỆN THOẠI
Tên tài khoản
Mật khẩu


Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 06-03-2013, 12:50 PM
jgcvnr jgcvnr đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: May 2012
Bài gửi: 197
Mặc định Mozilla mang khả năng WebRTC lên các thiết bị di động

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Mozilla đã lên kế hoạch đưa nền tảng Web Real-Time Communications (gọi tắt là WebRTC) không chỉ vào*trình duyệt Firefox dành cho máy tính để bàn mà còn lên*các thiết bị di động.
Theo Mozilla, đặc tính của WebRTC cho phép đồng bộ hóa với số điện thoại hiện có của bạn và bạn sẽ không phải tải về bất kỳ tiện ích bổ sung để sử dụng nó. Khả năng của WebRTC sẽ cho phép bạn thực hiện nhiều chức năng khác nhau, bao gồm cả cuộc gọi thoại/video và*nhắn tin SMS/MMS.

Dự án do Mozilla khởi xướng và đang được phát triển bởi nhóm làm việc W3C WebRTC, đưa đến tất cả những giải pháp*cần thiết*PeerConnection, getUserMedia và DataChannels để mọi thứ chạy một cách liền mạch.*PeerConnection cho phép cuộc gọi được an toàn, getUserMedia cho phép các nhà phát triển (với sự cho phép của bạn) thu thập dữ liệu từ máy ảnh hay*micro của bạn, và DataChannels kết hợp với âm thanh/video chat*có thể gửi dữ liệu đến bất kỳ trình duyệt web nào*đã truy cập vào.*Tất cả các nội dung*âm thanh/video đều*được mã hóa cho các cuộc gọi an toàn và bảo mật.

Nếu bạn là một người sử dụng phiên bản*Firefox Aurora, bạn có thể kiểm tra tính năng WebRTC ngay từ bây giờ.*Mozilla tin rằng, việc đưa*tính năng mới này vào*trong trình duyệt web của mình là mộ sáng tạo.*Nếu bạn lướt qua một*tin tức, kênh*bán hàng*hoặc bất kỳ trang web mà bạn quan tâm, bạn có thể dễ dàng kéo/thả các liên kết vào một cuộc gọi video mà bạn đang thực hiện. Mozilla cũng tin rằng, điều này có thể thay đổi cách làm việc của các*dịch vụ khách hàng trực tuyến.*Hiện nay, dịch vụ khách hàng trên*web cung cấp các*cuộc trò chuyện với nhiều dịch vụ, nhưng trong tương lai, dịch vụ khách hàng có thể bao gồm cả hỗ trơ qua*video.
Mozilla sẽ được chứng minh tính năng WebRTC tại Mobile World Congress tuần này. Công ty*cũng đang lên kế hoạch phô diễn*Firefox OS và*hy vọng nó sẽ trở thành một đối thủ cạnh tranh lớn trên thị trường di động.
Diệp Hân (http://www.slashgear.com)_



copyright@xahoithongtin
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 03:05 PM


© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
Xây dựng bởi: SangNhuong.com