Chợ Điện máy Việt Nam
Trở lại   Chợ Điện máy Việt Nam > KỸ THUẬT SỐ > ĐIỆN THOẠI
Tên tài khoản
Mật khẩu


Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 06-03-2013, 10:45 AM
jgcvnr jgcvnr đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: May 2012
Bài gửi: 197
Mặc định Withings: “Bác sĩ” thời Hi-tech

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com


Cân điện tử kế nối hoàn hảo với iPhone, iPod touch, iPad
Phiên bản được dự kiến sẽ ra mắt vào quý II năm nay là một phiên bản được phần lớn khách tham quan đánh giá cao bởi các tiện ích mà nó mang lại.
Theo đó, nhờ kết nối hoàn hảo với iPhone, iPod touch, iPad cùng các chức năng dành riêng cho việc lưu trữ thông tin hồ sơ cân nặng của em bé, các chỉ số sức khỏe như nhịp tim, huyết áp… của người lớn, người sử dụng Withings có thể nhận được các chỉ số này ngay lập tức trên màn hình các thiết bị kỹ thuật số cá nhân của mình, trong email cá nhân hoặc email của bác sĩ riêng.
Điểm đặc biệt là toàn bộ các chỉ số này sẽ được lưu trữ lại và hiển thị bằng các biểu đồ tương tự như biểu đồ nhịp tim trong các máy đo nhịp tim của các bệnh viện và được cập nhật liên tục ở các lần kiểm tra tiếp theo.
Các nhà chức năng đánh giá rằng, việc kiểm tra chỉ số trọng lượng cơ thể của một đứa trẻ là khá quan trọng, nó nói lên được rất nhiều điều, việc làm này cần phải được thực hiện thường xuyên, do đó khả năng ghi nhớ cũng như lập ra một biểu đồ thể hiện rõ sự phát triển của trẻ sẽ giúp cha mẹ của bé yên tâm hơn và có được các biện pháp kịp thời cũng như những tư vấn đúng đắn từ bác sĩ mà không cần thiết phải tới phòng khám hoặc bệnh viện. Một phần mềm ứng dụng mang tên WiScale sẽ làm nhiệm vụ lưu trữ các chỉ số này và bạn hoàn toàn có thể update lên các trang mạng xã hội, web cá nhân cũng như email của một ai đó mà bạn lựa chọn. Và quan trọng hơn, ứng dụng WiScale đã có sẵn trên App Store của iPhone, iPad và iPod touth hoặc người dùng cũng có thể truy cập tại www.itunes.com/appStore.

Một chiếc bàn cân dùng để cân em bé cũng được bán kèm thiết bị giúp ngườidùng dễ dàng hơn trong việc sử dụng. Và toàn bộ các tính năng này cũng được thực hiện tương tự với người lớn.
Thú vị hơn là thời gian gần đây người dùng Withings đang được đón nhận 2 tính năng mới, đó là sự kết hợp giữa Withings với 2 đối tác chiến lược mới là RunKeeper và Zeo để mang đến cho người dùng thêm nhiều tiện ích.
Với các tính năng mới từ RunKeeper, người dùng có thể theo dõi các hoạt động thể chất của mình như đi bộ, chạy hay đi xe đạp. Những chỉ số này sẽ được cập nhật và được RunKeeper tải thông tin lên điện thoại di động của bạn. Không chỉ ghi lại toàn bộ quãng đường của bạn và hiển thị đường chạy trên bản đồ Google nhờ tính năng GPS của điện thoại, tính năng này đồng thời được bạn chia sẻ dễ dàng trên các trang mạng xã hội và cập nhật chúng thường xuyên.

Một dịch vụ có tên Elite với mức lệ phí được định sẵn sẽ giúp bạn có được số liệu y tế và một quá trình theo dõi hoàn hảo tương tự như một biểu đồ dinh dưỡng với các chỉ số về lượng chất béo, protein, chất xơ bạn tiêu thụ cũng như nhịp tim của bạn.
Bên cạnh đó, RunKeeper cũng cung cấp một dịch vụ huấn luyện giúp người dùng có được một sức khỏe ngày càng tốt hơn nhờ sự kiểm soát chặt chẽ các chỉ số. Khi bạn kết nối tài khoản RunKeeper với bảng điều khiển từ Withings, sẽ có một biểu đồ hiển thị khoảng cách bạn chạy bộ mỗi ngày cùng với đó là các dữ liệu như số lượng mỡ bị mất trong cơ thể bạn sau mỗi lần tập là bao nhiêu? Ngay cả khi trọng lượng của bạn không thay đổi thì bạn vẫn có thể kiểm tra được chỉ số này một cách dễ dàng. Thậm chí cả huyết áp và tốc độ nhịp tim sau mỗi buổi tập cũng được ghi lại và cho biết việc “đào tạo” tim của bạn đang tiến triển như thế nào.

Zeo - đo hoạt động của não trong thời gian bạn ngủ
Trong khi đó, với Zeo, nhờ một dải băng tựa như máy đo huyết áp để đo hoạt động của não bộ trong thời gian bạn ngủ và toàn bộ thông tin sẽ được truyền tải không dây tới một loại đồng hồ báo thức hoặc smartphone của bạn. Zeo sẽ làm nhiệm vụ phân tích các dữ liệu này và xác định xem bạn đã có một giấc ngủ sâu hay không.
Các thiết bị sau đó sẽ tập hợp toàn bộ các dữ liệu và Zeo sẽ giúp bạn có được những thông tin về giấc ngủ ở những thời gian khác nhau, qua đó cho bạn thấy khoảng thời gian mà bạn có được giấc ngủ sâu nhất và đó là thời điểm bạn nên đi ngủ.
Bên cạnh đó, Zeo cũng cho phép bạn đăng nhập các chỉ số như ánh sáng, nhiệt độ phòng, thời điểm ăn tối, số lượng rượu hay café mà bạn đã uống… để bạn biết những thứ này đã ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ của bạn như thế nào. Từ đó bạn sẽ có hướng điều chỉnh để có được giấc ngủ hoàn hảo.

Thế mạnh của sự hợp tác này là toàn bộ các chỉ số trên được đo từ các ứng dụng của RunKeeper và Zeo sẽ được hiển thị trên Withings và bạn rất dễ dàng để đưa các chỉ số này đến bất cứ thiết bị di động nào trong số các thiết bị kể trên cũng như đến email của bác sĩ riêng hay đến các trang mạng xã hội mà bạn mong muốn.
Có thể đối với nhiều người, mức giá 159USD cho sản phẩm có kèm cân nặng dành cho em bé cũng như một vài mức phụ phí khác dành cho các phầm mềm từ RunKeeper và Zeo là một mức chi phí không cần thiết nếu so sánh với việc thuê bác sĩ riêng. Tuy nhiên, những ai thật sự thấy sức khỏe là một vấn đề vô cùng quan trọng đối với đời sống con người cũng như các vận động viên thể thao thì có lẽ Withings là một món quà vô giá.
Karo
*



Theo dientutieudung.vn
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 07:04 AM


© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
Xây dựng bởi: SangNhuong.com