Chợ Điện máy Việt Nam
Trở lại   Chợ Điện máy Việt Nam > RAO VẶT > THỜI TRANG - PHỤ KIỆN
Tên tài khoản
Mật khẩu


 
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 22-02-2014, 12:06 AM
duscubidu004 duscubidu004 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Feb 2014
Bài gửi: 203
Mặc định Cách trị mụn hiệu quả nhất dành cho da nhạy cảm

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Làn da Châu Á được đánh giá là một trong những làn da nhạy cảm nhất nên thường đỏng đảnh, khó chiều. Vì vậy, nếu chăm sóc không đúng cách thì sẽ làm làn da ngày càng xấu và đến một lúc sẽ không thể phục hồi. Tuy nhiên, bạn có thực sự biết cách trị mụn tốt nhất?

>> Cách chữa mụn nhanh nhất
>> Làm thế nào để hết mụn?
Thế nào là da nhạy cảm?
Da nhạy cảm thường mỏng và khô ráp, đặc biệt dễ bị dị ứng, chỉ một tác động kích ứng nhẹ lên da cũng có thể làm cho da đỏ lên, ngứa rát hoặc có cảm giác châm chích. Ngoài ra, da dễ bị cháy nắng và rát khi ra gió. Da cũng đặc biệt nhạy cảm với các loại mỹ phẩm, chẳng hạn bạn thường xuyên cảm thấy rát nhẹ hoặc ngứa châm chích mỗi khi dùng sữa rửa mặt, kem dưỡng hoặc kem chống nắng thông thường.

Sở hữu làn da nhạy cảm luôn khiến bạn bất an?
Cách trị mụn tốt nhất cho da nhạy cảm?
Những mẹo nhỏ sau đây sẽ giúp bạn trị mụn tốt nhất, chăm sóc cho làn da nhạy cảm tốt hơn, ngăn ngừa và loại bỏ mụn hiệu quả:
Một chế độ ăn uống lành mạnh sẽ giúp cải thiện làn da nhạy cảm, dễ bị mụn của các nàng. Bạn hãy thường xuyên bổ sung cho cơ thể các loại rau xanh, trái cây, ngũ cốc… để cơ thể khỏe mạnh loại bỏ các độc tố ra khỏe cơ thể. Các dưỡng chất, vitamin, axit béo, kẽm và chất chống oxy hóa có trong rau xanh, trái cây sẽ giúp làn da mịn màng và khỏe mạnh. Bạn hãy từ bỏ thói quen ăn vặt các loại bột đường, không nên ăn quá nhiều chất ngọt, chất béo, chất cay nóng, chất kích thích như rượu, bia… để việc chăm sóc da đạt hiệu quả.
Nước chanh được xem là một biện pháp điều trị tự nhiên tốt nhất cho làn da mụn vì nó chứa hàm lượng vitamin C cao, có tác dụng như một chất làm se da, giúp khô mụn. Để có kết quả tốt nhất từ phương pháp điều trị mụn bằng nước cốt chanh, bạn phải thực hiện thường xuyên.
Tinh dầu có công dụng kỳ diệu với làn da, đặc biệt là đối với làn da nhạy cảm, dễ bị mụn. Đây là phương pháp điều trị đơn giản mà vô cùng hiệu quả, đánh bay mụn và giúp làn da khỏe mạnh hơn. Da bạn sẽ được làm sạch và từng bước trở về trạng thái hoàn hảo ban đầu.
Tuy đơn giản nhưng những phương pháp trị mụn như trên lại rất lâu mới giúp bạn cải thiên được làn da của mình. Được coi là công nghê trị mụn hiệu quả và tiên tiến nhất hiện nay, Blue Light lấy hết toàn bộ nhân mụn, xử lý ổ nhiễm trùng đồng thời tái tạo lại da ngay lập tức khiên bạn có được làn da mịn màng nhanh chóng.

Thật sự tự tin cùng Blue Light.
Dải ánh sáng xanh Blue light chiếu xạ trực tiếp, phá vỡ nhân mụn trứng cá, hút sạch mủ, triệt tiêu vi khuẩn nằm sâu trong nang lông, điều trị mụn tận gốc, triệt để và vĩnh viễn. Oxy tươi thẩm thấu sâu, nuôi dưỡng tế bào da khỏe mạnh từ sâu bên trong, kích thích lớp tế bào da mới phát triển, giúp da sáng mịn, trị mụn thâm, ngừa sẹo hiệu quả, cho làn da trắng mịn, tươi trẻ. Ánh sáng Blue Light chỉ tác động đến cồi nhân mụn, không ảnh hưởng đến các mô xung quanh nên tuyệt đối an toàn và thân thiện với sức khỏe khách hàng
Nguồn:
Trả lời với trích dẫn


 


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 03:34 PM


© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
Xây dựng bởi: SangNhuong.com