Chợ Điện máy Việt Nam
Trở lại   Chợ Điện máy Việt Nam > RAO VẶT > CHỢ LINH TINH
Tên tài khoản
Mật khẩu


Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 21-07-2014, 09:49 AM
csvnam csvnam đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: May 2013
Bài gửi: 2.316
Mặc định Thật sự thời trang áo chống nắng có thể ngăn các tia UV

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Rất nhiều sản phẩm áo chống nắng với chức năng như ngăn ung thư da, ngăn tia UV… đang được quảng cáo rầm rộ, tuy nhiên, công dụng và chất lượng thực đang khiến người tiêu dùng e ngại.

Hà Nội đang bắt đầu vào mùa nắng nóng, với nhiệt độ có ngày lên đến 37-38 độ C. Đây cũng là thời điểm thị trường thời trang chống nắng trở nên sôi động hơn hẳn, khi số lượng, mẫu mã của rất nhiều thương hiệu khác nhau tung hàng để đáp ứng nhu cầu "kín cổng cao tường" của người tiêu dùng, nhất là các chị em mỗi khi ra đường.
Dạo qua các con đường Hà Nội vào giữa trưa, hình ảnh người lưu thông che chắn đủ thứ, từ váy chống nắng, kính, găng tay, khẩu trang đã trở thành một hình ảnh quen thuộc. Tại các cửa hàng thời trang của thành phố, các shop nhỏ lẻ hay tại các chợ, sản phẩm áo chống nắng - điển hình là chân váy chống nắng và áo khoác, khẩu trang - được bày bán rất nhiều với đa dạng mẫu mã, và giá dao động từ vài trăm cho đến vài triệu đồng. Sở dĩ có sự chênh lệch như vậy, theo lời giải thích của người bán hàng, là tùy thuộc vào chất lượng, thương hiệu và độ ngăn tia UV của sản phẩm. Tuy nhiên, khi hỏi về giấy chứng nhận sản phẩm thì không phải nhãn hàng nào cũng có.


Chị Kim Quế, nhân viên IT của một công ty truyền thông, nói: “Tôi có biết thông tin nhiều người nghi ngờ khả năng chống tia UV thực sự của sản phẩm UV100. Tôi được người bán giới thiệu rất tận tình và cho xem cả giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn UPF nên cũng rất an tâm”. Còn chị Võ Thị Phương Diễm, hiện sống ở quận 7, mới mua áo thun chống nắng cho bạn trai, cho biết: “Mình đã dùng thời trang chống nắng của UV100 từ hơn một năm nay, thấy rất tốt. Khi sử dụng, da không còn nóng rát như mặc áo khoác thông thường nữa. Dù sao sản phẩm có thương hiệu và đã được chứng nhận thì vẫn yên tâm hơn mua hàng chợ”.
Đại diện của nhà phân phối sản phẩm UV100 cho biết: “Các sản phẩm váy, áo chống nắngcủa UV100 đều sử dụng sợi vải có chứa thành phần chống nắng là sợi ceramic (sợi gốm có tính năng cách âm, cách nhiệt, ngăn chặn và phản chiếu gần như hoàn toàn các tia UV lên đến 95%). Đó cũng là lý do mà sản phẩm có giá cao hơn nhiều so với các sản phẩm thông thường khác”.


áo chống nắng đạt tiêu chuẩn quốc tế, được kiểm định khả năng chống nắng tại cơ quan phòng chống phóng xạ và an toàn hạt nhân ARPANSA (Úc).
Với thời tiết đang ngày càng khắt nghiệt như hiện nay, thời trang chống nắng đã trở thành nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng. Nhưng lúc này người tiêu dùng phải là người tiêu dùng thông minh để lựa chọn cho mình những sản phẩm thật sự an toàn và phù hợp.

Theo PV (Zing.vn)
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
  #2  
Cũ 22-07-2014, 09:27 AM
ducthao021 ducthao021 đang online
Member
 
Tham gia ngày: Jun 2014
Bài gửi: 33
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Chuyên bán sỉ bán sỉ đa chủng loại thời trang xuất khẩu áo giữ nhiệt Tất Hàn Quốc Quần tất Hàn Quốc bán buôn đồ lót xuất khẩu giá cả rẻ nhất thị phần, có nhiều mẫu mã chủng loại đa dạng, tập hơp, sưu tầm danh thiếp mẫu thời trang mới nhất, xinh nhất 2014. Các mẹ có nhu cầu bán buôn hoặc mua lẻ vui lòng liên hệ với em Ms. Quỳnh Anh: 0914.269.143. Sản phẩm được phân phối bởi
__________________
Chipi.vn chuyên bán buôn quần tất hàn quốc
Trả lời với trích dẫn


  #3  
Cũ 22-07-2014, 05:15 PM
tuanaa3dalat4 tuanaa3dalat4 đang online
Member
 
Tham gia ngày: Jul 2014
Bài gửi: 36
Mặc định

THIẾT KẾ WEBSITE CHUẨN SEO CHUYÊN NGHIỆP, CHẤT LƯỢNG GIÁ RẺ TOÀN QUỐC - Hotline: 0915.638.789

BẠN MUỐN:
- MỘT TRANG WEB CHUYÊN NGHIỆP CHUẨN SEO NHẰM QUẢNG BÁ THƯƠNG HIỆU?
- MỘT TRANG WEB ẤN TƯỢNG VỚI KHÁCH HÀNG (ĐIỀU NÀY HẾT SỨC QUAN TRỌNG)
- MỘT WEBSITE BÁN HÀNG TRỰC TUYẾN HAY MỘT WEBSITE CHO DOANH NGHIỆP?
- HỖ TRỢ CHUẨN SEO TỐT NHẤT, BẠN KHÔNG PHẢI LO NGHĨ THÊM ĐIỀU GÌ.
- GIÁ CẢ HỢP LÝ (Ông Bà ta có câu: Tiền nào của nấy) VÀ BẠN BẮT ĐẦU KINH DOANH.

DỊCH VỤ THIẾT KẾ WEBSITE CHỈ TỪ 1-3 TRIỆU, BẠN ĐÃ SỞ HỮU NGAY MỘT WEBSITE CHUYÊN NGHIỆP CHUẨN SEO

- Chọn mẫu web đẹp tại đây (Hơn 7000 mẫu web Bán hàng, Công ty, Du lịch, Nhà hàng, Khách sạn, Tin tức, Giải trí...):
Link1: template.vn/2012

Link2: template.vn/2012/01
- Mua tên miền ưu đãi tại đây:
Link: webbi.vn/kd/R000041 đối tác của Mắt bão hoặc TENTEN nhà cung cấp tên miền hàng đầu của Nhật (Holine Đại lý: 0915.638.789)


Ps: Nếu website bạn yêu cầu có độ phức tạp, hãy liên hệ để được tư vấn trực tiếp về giá cả và kỹ thuật: 0915.638.789


Trong 5 năm nữa, nếu bạn không kinh doanh trên mạng thì tốt nhất bạn đừng nên kinh doanh nữa! ** Câu nói của tỷ phú thế giới Bill Gates** HÃY BẮT ĐẦU NGAY HÔM NAY!!!

WEBWORLD.VN -:- WEBQUOCTE.COM
ĐIỂM MẠNH:
- Mã nguồn website được tối ưu hóa cho các công cụ tìm kiếm như Google, Yahoo, Bing...Giúp người sử dụng dễ dạng SEO từ khóa mong muốn lên trang nhất Google với các công cụ hỗ trợ tiện dụng trong phần quản lý website.
- Giao diện được thiết kế chuẩn CSS3 + HTML5 giúp website truy cập nhẹ nhàng và tương thích các thiết bị di động (có thể tạm sử dụng khi chưa có phiên bản mobile)
- Lập trình bảo mật: với phiên bản DTA 2.0 đã được nâng cấp bảo mật cao hơn
- Công cụ quản lý cực kỳ dễ sử dụng là câu nói khách hàng thường nhận xét nhất
Đặc biệt: Chúng tôi có thể lập trình những chức năng theo yêu cầu riêng mà những mã nguồn mở không đáp ứng được.

QC: THIẾT KẾ WEBSITE CÔNG TY - DOANH NGHIỆP, NHÀ HÀNG, KHÁCH SẠN, BÁN HÀNG, THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ ĐẸP; NHA HANG, KHACH SAN, BAN HANG, KINH DOANH, GIÁ RẺ, CHUYÊN NGHIỆP TẠI TP ĐÀ LẠT--TP DA LAT--DALAT--BẢO LỘC--BAO LOC--LÂM ĐỒNG --THIET KE WEBSITE GIA RE TAI DALAT --WEB BAN HANG--CONG TY--DOANH NGHIEP--MAU WEBSITE DEP www .egcom. vn -- dalama. vn -- thitruongdalat. net -- webworld. vn -- webquocte. com -- nhaxinhvn. net -- toamxinh. net -- sieuthidalat. net -- dangtintrenweb.com -- dangtintrenweb. net -- dalatland. net -- kenhthongtinnhadat. net -- huongdandulichdalat. com -- hoichotructuyen. net -- hoichothuongmai. org -- sieuthiquocte. net -- sieuthixuatkhau. com -- sieuthixuatkhau. net
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 01:26 PM


© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
Xây dựng bởi: SangNhuong.com