PDA

View Full Version : Download trực tiếp bằng Safari trên IPHONE!!!!


drvovanloan
07-11-2012, 01:23 PM
Bạn muốn download về máy thì bạn làm như mình nha:
_ Đầu tiên bạn hãy vào Installer, Add source http://homepage.mac.com/hartsteins/copycoders/copycoders.xml (http://homepage.mac.com/copycoders/copycoders.xml)
_ Refresh lại source, wa bên phần Install, bạn sẽ thấy source Copycoders, lúc này bạn install 2 soft: 1 là Download Plugin( chọn version bạn đang dùng), 2 là Netservices 0.15( Cài này sử dụng để có thể download mp3 về máy mà không phải nghe online).
_ Sau khi cài xong thì bạn Reboot lại máy.
_ Chạy soft NetServices, chọn File Share Plug-in là ON nếu muốn download file nhạc về mà không phải nghe online, OFF ngược lại.

File sau khi bạn download về thì nó nằm trong /var/root/Downloads

* Ngoài ra nếu bạn download mp3 về mà muốn add luôn vào list nhạc mà không cần dùng itunes thì bạn làm như sau:
_ Vào Installer, Add source sau: http://movenplay.gforge.inria.fr/iphone (http://movnplay.gforge.inria.fr/iphone)
_ Sau đó Refresh source lại
_ Wa tiếp phần install, bạn sẽ thấy mục MNPlight, install nó.
_ Lúc này bạn cần copy hay move file nhạc vừa download vào /var/root/Library/MNPlight/downloads. (để có thể import được nhạc vào list).
_ Khi chạy chương trình thì nó sẽ mở Safari lên(không cần online nha), bạn chọn Playlists.
_ Ở Directory: bạn nhập lại đường dẫn sau /var/root/Library/MNPlight/downloads (Chú ý: phân biệt chữ hoa chữ thường nha)
_ Xong chọn Import song from directory.
_ Nếu đánh đường dẫn ngay chỗ bạn download file mp3 tức là /var/root/Downloads thì khi mình import lại không được. Làm như cách trên của mình thì Import được.

P/s: đã làm tất cả các bước trên rồi mà khi tap vào link .mp3 vẫn nghe online thì bạn copy folder này vào /system/Library/Internet Plugin/ . Nhớ back up lại Folder QuickTime phòng trường hợp bị lỗi gì đấy.
http://www.4shared.com/file/31770627...webplugin.html (http://www.4shared.com/file/31770627/7ef8e919/QuickTime_Pluginwebplugin.html)
Thân.