PDA

View Full Version : Nỗi lòng " Chip" biết nói cùng ai!!!


hh-tbmx
07-11-2012, 01:19 PM
Tuổi thơ của tôi thật đẹp và thơ mộng với cảnh Cây đa, bến nước, sân đình với những lũy tre, con đê ở 1 làng quê miền Bắc.
Do hòan cảnh gia đình tôi phải xa rời làng quê đó để đến với 1 cuộc sống đèn xanh, đèn đỏ nơi Sài Gòn tấp nập.
Hồi đó tôi luôn mang 1 mơ ước được Hát và Hát nên tôi đã vào học PTTH tại Nhạc viện HCM và cũng ở nơi đó tình yêu đã đến với tôi.
Khi đó em mới học lớp 10 còn tôi học 12, em ngây thơ, xinh xắn với vóc dáng cao cao với cái tên yêu thương " Chip" đã khiến tôi yêu say đắm.
Chuyện tình yêu của tôi khi đó đẹp và lâu dài hơn 8 năm từ 1996-2004 thì tình tôi tan vỡ vì tôi.
Tôi đã không quan tâm đến em, bỏ rơi em để đi vào con đường ăn chơi, cá độ bóng đá... và dù rất yêu tôi Chip vẫn phải xa tôi.
Khi Chip đã xa rồi tôi mới hiểu 1 điều tôi không thể thiếu em được, em luôn hiện trong tâm trí tôi cả khi ăn và trong giấc ngủ và tôi quyết tìm lại Chip yêu thương nhưng đã quá muộn khi biết tin Chip tôi đã đi lấy chồng “ 1 người giàu sang “.
Quá đau buồn và giận mình đã đánh mất Chip yêu nên tôi quyết làm lại từ đầu và cố quên Chip trong tâm trí tôi nên tôi đã quyết định rời SG chuyển ra HN làm việc với mong muốn quyết tâm làm việc kiếm thật nhiều tiền.
Đau xót biết bao khi tôi đã làm được mình mong muốn thì lại hay tin chuyện gia đình của CHIP tan vỡ và để lại đứa con tròn 8 tháng tuổi. Có lẽ quá đau buồn và mất lòng tin ở đàn ông nên Chip tôi càng ngày càng càng dẫn thân vào con đường ko có lối ra. Chip đã chuyển sang yêu những người cùng g iới tính.
Hồi tháng 6/2006 trở về thăm SG thì thấy Chip quen với 1 phụ nữ Việt Kiều và hồi đầu năm nay trong chuyến đi offline box Sharp HCM thì gặp chip lại quen với 1 cô bé Việt Kiều khác. Đêm đó tôi, Chip và bạn Chip ngồi tâm sự với nhau. Điều làm tôi lo lắng nhất là CS của CHIP sẽ ra sao khi CHIP trở lên như vậy bởi Chip còn 1 đứa con thơ nữa.
Sau khi rời SG về HN tôi mang 1 nỗi lòng nhưng do công việc, cs hàng ngày bận rộn nên tôi cũng tạm quên đi.
Mới đây lại 1 tin về Chip, CHIP đã đi Mỹ sống để lại con và bạn Gái của Chip ở lại nuôi con cho Chip. Cs quả thật ko biết đi đến đâu và liệu Chip tôi sẽ ra sao khi ra đi với 1 người phụ nữ khác và để lại 1 đứa con cho 1 người khác nuôi nấng!!!
Tôi luôn yêu Chip, hình bóng Chip vẫn còn trong tôi và tôi luôn đi tìm 1 Chip để yêu thương.
Mấy ngày hôm nay buồn quá chẳng tưởng đi đâu vì luôn nhớ và lo lắng cho Chip thì thật tình cờ tôi lại gặp lại hình bóng xưa, Chip xưa nhưng lại là Chip hòan tòan xa lạ vói tôi.
Cũng vóc dáng, khuôn mặt, và cái tên Chip đó làm tôi ko thể hiểu nổi mình nữa, phải chăng tôi đã tìm thấy Chip của tôi! Dù Chip ko phải là Chip xưa cũng không phải Chip giờ của tôi và gặp lại hình bóng xưa trong 1 hòan cảnh cũng thật ko như ngày xưa. Tôi luôn tôn trọng Chip dù Chip có như thế nào thì tôi vẫn coi Chip của lòng tôi và thế là tôi giờ đây lại mang 1 nỗi lòng mà ko biết như thế nào!!!
- Chip xưa đã không còn
- Chip hiện tại thì ko biết sao đây và chỉ biết tôn trọng Chip, gặp gỡ nói chuyện để
Chip giờ sẽ luôn sáng và hy vọng trong tôi.
“Chip” vẫn là “ Chip” của anh!!!
Biết làm sao đây:(