PDA

View Full Version : Hot Itune 10 (for WIN and MAC)


iev
07-11-2012, 11:12 AM
iTunes 10.0.0.68
Apple vừa tung loạt sản phẩm và cập nhật mới : iPod Touch/iPod Shuffle , iPod Nano và đặc biệt là Itunes 10 (con số đẹp :)).
http://images.apple.com/itunes/home/images/callout_download20100901.png
http://images.apple.com/itunes/download/images/download_hero20100901.jpg

Những nét mới trong Itunes 10 .
*********
1. iTunes Ping : Mạng xã hội âm nhạc
http://images.apple.com/itunes/whats-new/images/social_20100901.jpg
Khám phá âm nhạc mới bằng cách xã hội với Ping. Tìm hiểu nhiều hơn về những người bạn nghệ sĩ yêu thích của bạn. Tìm hiểu thời gian và nơi các nghệ sĩ và ban nhạc đang lưu diễn, và kiểm tra hình ảnh và video mà họ đã đăng. Với Ping, một cộng đồng đam mê nhất của người hâm mộ âm nhạc trên thế giới chỉ là một bấm nút :D .
*********
2.TV shows : Chỉ cần 99 ¢ một tập phim ( ực ực ) .
http://images.apple.com/itunes/whats-new/images/rentals20100901.jpg
Xem những gì bạn muốn mà không phải bị gián đoạn , hàng ngàn tập phim HD mà bạn yêu thích giá cho thuê chỉ 99 xu cho mỗi tập . Xem TV trên iPhone của bạn, hoặc iPod touch, iPad, toàn mới của Apple TV, hoặc Mac hoặc máy PC.1 Bạn có 30 ngày, kể từ thời điểm bạn thuê một trích đoạn để bắt đầu xem, và 48 giờ để hoàn thành nó.
***********
3. Airplay: Nghe không dây
Bạn có thể thưởng thức các bài hát trong Itunes ở khắp nơi trong nhà nhờ công nghệ không giây ở trong loa , các phụ kiện của Ipop .
**********
4.Apple TV
http://images.apple.com/itunes/whats-new/images/apple_tv20100901.jpg
Apple TV là lựa chọn tuyệt nhất cho bạn , là thế giới của phim HD và HD TV. Bạn có quyền truy cập vào bộ phim mới ngày họ đang phát hành trên DVD, TV miễn phí tập phim thương mại, nội dung Netflix, YouTube video, hình ảnh, âm nhạc, và nhiều hơn nữa.
******************
5. Cải thiện đồng bộ
http://images.apple.com/itunes/whats-new/images/sync20100901.jpg

Một cách đơn giản để đồng bộ.
iTunes mang lại cho bạn những cách tốt hơn để đồng bộ phương tiện truyền thông của bạn từ máy tính của bạn vào iPhone của bạn, iPad, hoặc iPod. Có một thanh công suất mới sẽ cho bạn biết chính xác bao nhiêu không gian bạn đã để lại trên thiết bị của bạn trong thời gian thực. Và nó thậm chí còn dễ dàng hơn để tổ chức tất cả các ứng dụng trên tất cả các thiết bị của bạn bởi vì bạn làm điều đó ngay trong iTunes. Cửa hàng App Store trên máy tính của iPhone, bạn, iPad, hoặc iPod touch. Sau đó kết nối với máy Mac hoặc PC và vào thư viện iTunes của bạn để sắp xếp (và sắp xếp lại) các ứng dụng của bạn và thêm hoặc xóa Trang chủ màn hình đó đồng bộ trở lại với các thiết bị của bạn tự động.
......
https://a248.e.akamai.net/7/248/51/20080903/swdlp.apple.com/images/en_US/iTunes_enUS_Dwdl_09022008.gif (http://www.apple.com/itunes/download/)
Click Here (http://www.apple.com/itunes/download/)