PDA

View Full Version : Những chiếc iPad 3G đầu tiên về VN


haivanphu08
07-11-2012, 11:12 AM
Những chiếc iPad 3G đầu tiên tại Việt Nam đã có mặt tại TP.HCM vào ngày 3/05, sớm hơn dự kiến được công ty Nhất Phong đưa ra trước đó là vào ngày mai.

http://viettelonline.com/wp-content/uploads/iPad-3G1.jpg

Ông Mai Phú Phong, giám đốc Công ty cổ phần Nhất Phong (Phongee) cho biết 5 chiếc iPad 3G phiên bản 32GB đã chính thức có mặt tại TP.HCM và được bán với giá 1.250 USD, đắt hơn nhiều so với bán chính thức ở thị trường Mỹ.

So với phiên bản chỉ hỗ trợ Wi-Fi đã có mặt ở thị trường Việt Nam thì phiên bản 3G không có gì khác biệt, ngoại trừ phía trên đỉnh có thêm miếng cao su màu đen để thu nhận sóng và cạnh bên có thêm khe cắm microSIM để người dùng có thể gắn sim 3G.

Một điều đặc biệt là những chiếc iPad này mặc dù sử dụng microSIM, nhưng khi về Việt Nam người dùng có thể cắt những chiếc sim điện thoại của mình trùng với kích thước của microSim, gắn vào máy là có thể truy cập vào 3G được.

iPad 3G được Apple bán ra thị trường Mỹ từ ngày 30/4 thông qua nhà mạng AT&T. Theo giá chính thức của Apple, iPad 3G có 3 phiên bản: loại 16GB giá 629 USD, 729 USD với 32GB và 829 USD cho 64GB. Mức giá này cao hơn các mẫu iPad chỉ hỗ trợ Wi-Fi có cùng dung lượng bộ nhớ là 130 USD.

Sau đây là những hình ảnh về iPad 3G phiên bản 32GB có mặt tại TP.HCM.

http://viettelonline.com/wp-content/uploads/iPad-3G-1.jpg
Thông số trên hộp cho biết đây là iPad 3G 32GB.

http://viettelonline.com/wp-content/uploads/iPad-3G-2.jpg
Mở hộp iPad 3G

http://viettelonline.com/wp-content/uploads/iPad-3G-3.jpg
Khe cắm microSIM nằm ở cạnh bên

http://viettelonline.com/wp-content/uploads/iPad-3G-4.jpg
Mặt sau iPad 3G có miếng cao su đen ở trên đỉnh

http://viettelonline.com/wp-content/uploads/iPad-3G-5.jpg
MicroSIM và SIM thường cắt ra có thể gắn vào iPad

Nguồn Viettelonline.com