PDA

View Full Version : Sắc màu iPhone 5 "độ" vỏ


vimexco
07-11-2012, 11:12 AM
iPhone 5 của ColorWare sẽ được độ lại tùy theo sở thích của khách hàng, với mức giá khời điểm là 1700 USD (gần 35 triệu đồng) và được giao hàng trong vòng 5 tuần.
Mặc dù phải nhận nhiều lời chỉ trích, và mỉa mai về việc là một chiếc iPhone 4 kéo dài, nhưng không thể phủ nhận rằng iPhone 5 vẫn là một trong những smartphone đẹp nhất từ trước tới nay. Chiếc điện thoại của Apple vẫn tiếp tục được xem như một biểu tượng thời trang số với ngôn ngữ thiết kế giản đơn mà sang trọng. Dường như không có đường nét, hay chi tiết nào thừa thãi, hay lạc điệu trên iPhone thế hệ mới. Tất cả đều được trau chuốt, mài dũa tỉ mỉ, và tất nhiên còn phải kể tới cách phối màu độc đáo của Apple cho siêu phẩm của mình.
http://pic.gsm.vn/images/dqxs0.jpg
Cũng như nhiều thế hệ trước, iPhone 5 có hai phiên bản phổ thông là đen và trắng. Mặt trước của cả 2 loại này đều được phủ lớp kính cường lức, khác biệt nằm ở cạnh máy và mặt sau với phần nhôm nguyên khối rất mát tay. Nhìn chung, đa phần khách hàng đều hài lòng với thiết kế, cũng như cách phối màu của iPhone 5. Tuy nhiên, nếu bạn thích nổi bật, phá cách, mà không phải dùng case thì hãy xem qua iPhone 5 của hãng độ ColorWare xem sao.
Những người yêu thích công nghệ và thời trang chắc hẳn không còn xa lạ gì với cái tên ColorWare. Hãng thiết kế tới từ California nổi danh với hàng loạt các tác phẩm độc đáo từ tai nghe Beats, laptop, bản phím, thậm chỉ là cả máy ảnh DSLR. Chỉ cần bạn có nhu cầu và ý tưởng, ColorWare sẽ biến sản phẩm trong mơ của bạn thành sự thực. Lần tái xuất với iPhone 5 này, hãng đưa ra những lựa chọn (option) chưa từng có cho khách hàng.
http://pic.gsm.vn/images/ER0WT.jpg
Cụ thể, bạn sẽ được quyền lựa chọn màu sắc cho thân máy, phần mặt kính trên/dưới của mặt sau, nút home, và khe thẻ SIM. Nếu là người thích màu sắc, iPhone 5 của bạn sẽ có tất cả 5 mảng màu khác nhau. Chưa hết, ColorWare còn cho người dùng tùy chọn bề mặt sơn bóng như nguyên bản hay làm sần như kiểu đang thịnh hành trong thiết kế xe hơi. Bạn có thể nhờ hãng thiết kế hộ, hoặc truy cập vào trang web của ColorWare để tự thiết kế và đặt hàng iPhone theo sở thích của mình.
Nhìn chung, tuy mỗi người có một mắt thẩm mỹ khác nhau, nhưng cá nhân người viết cho rằng hai phiên bản gốc của iPhone là đẹp và thanh lịch hơn cả. Việc sơn lại chúng có lẽ chỉ phục vụ sở thích tạm thời theo kiểu “tùy hứng” hoặc những khách hàng thích sự nổi bật mà thôi. Hơn nữa, nếu nhìn vào cái giá mà ColorWare đưa ra, nhiều khả năng bạn sẽ phải nghĩ lại. Hãng đề xuất mức giá 1700 USD (khoảng 35 triệu VNĐ) cho phiên bản 64GB GSM đã unlock (đã bao gồm máy và sơn lại vỏ), có nghĩa là đắt hơn bản tiêu chuẩn đến hơn 800 USD ( khoảng 16 triệu VNĐ).
http://pic.gsm.vn/images/gjLaY.png
http://pic.gsm.vn/images/TxSq.png
http://pic.gsm.vn/images/qYHjP.png
Theo GenK/techcrunch