PDA

View Full Version : Đã có hơn 60% người sử dụng cập nhật lên iOS 6


somu_ptv
07-11-2012, 11:11 AM
Thêm một thông tin vui dành cho Apple trước giờ ra mắt iPad Mini và Macbook Pro mới.

Mặc cho những lời phàn nàn về hệ điều hành iOS 6, người sử dụng vẫn tiếp tục nâng cấp phần mềm cho thiết bị của mình với tỉ lệ khá nhanh. Chỉ một tháng sau ngày ra mắt, hơn 60 phần trăm người sử dụng iOS ở Mỹ và Canada đã cập nhận thành công phiên bản hệ điều hành mới của Apple.

http://pic.gsm.vn/images/UVmE2.jpg

Một bài quảng cáo và phân tích của công ty Chitika hôm nay đã cho thấy có tới 61 phần trăm các thiết bị iDevices giờ đang sử dụng iOS 6. Sự thay đổi chóng mặt này mới chỉ bắt đầu từ giữa tháng 9 khi Apple chính thức cho phép người sử dụng tải về và cài đặt từ trên mạng.

http://pic.gsm.vn/images/IhcnG.jpg

iOS 6 được Apple giới thiệu bổ sung hơn 200 tính năng mới so với iOS 5. Trợ lí Siri giờ đây trở nên hiểu biết và nhanh nhẹn hơn khi được bổ sung thêm các dữ liệu về phim ảnh, nhà hàng, thông tin thể thao và liên kết chặt chẽ với Facebook. Mặc dù một trong số đó là ứng dụng bản đồ đã gây ra nhiều thất vọng cho người sử dụng nhưng nhờ những động thái xin lỗi và đảm bảo kịp thời từ phía CEO Tim Cook mà niềm tin tiếp tục trở lại với cộng đồng iOS.

http://pic.gsm.vn/images/bcGjx.jpg

Bên cạnh đó cũng có nhiều tranh cãi xung quanh sự biến mất của một số ứng dụng như YouTube và Google Maps. Tuy nhiên, đã có tới 15 phần trăm người sử dụng đã tải về và nâng cấp iOS 6 chỉ trong 24 giờ đầu tiên và con số tiếp tục lên tới 50 phần trăm 2 tuần tiếp đó. Chắc chắn, iOS 6 sẽ tiếp tục được sử dụng nhiều hơn nữa khi iPad Mini và rất có thể là cả iPad 4 sẽ được Apple cùng ra mẳt trong sự kiện của họ.

Một bản cập nhật nhỏ của iOS 6 đó là iOS 6.0.1 cũng đang trong quá trình kiểm tra và thử nghiệm trước khi chính thức được Apple ra mắt. Giống như iOS 5.0.1, Apple luôn cần ít nhất 1 tháng để ra mắt bản cập nhật vá một số lỗi nhỏ cho hệ điều hành của mình.

Theo soha