PDA

View Full Version : Hé lộ ứng dụng bản đồ của Google trên iOS 6


sales-dept
07-11-2012, 11:09 AM
Phải đến cuối năm nay thì ứng dụng bản đồ của Google dành riêng cho nền tảng iOS mới xuất hiện trên gian hàng số Apple Store nhưng hiện tại, một số hình ảnh và thông tin về đối thủ của Apple Maps đã được tiết lộ.
Việc Apple bỗng dưng "đá đít" ứng dụng bản đồ của Google trong nền tảng iOS của mình để thay bằng công cụ bản đồ do chính tay mình phát triển cộng với hiệu năng kém cỏi của Apple Maps đã khiến cho gã khổng lồ Google phải lên kế hoạch cho ra một ứng dụng bản đồ riêng sử dụng dữ liệu của mình trên gian hàng số Apple Store. Đây hẳn là thông tin vui đối với người dùng bởi chẳng biết đến bao giờ, Táo Khuyết mới có thể khắc phục hết những khuyết điểm đã và đang tồn tại trong Apple Maps. Mới đây những thông tin và hình ảnh về ứng dụng Google Maps trên iOS đã bị rò rỉ bởi lập trình viên Ben Guild.
http://pic.gsm.vn/images/SHhMB.jpg
Theo đó ứng dụng bản đồ của Google vẫn còn đang trong giai đoạn alpha và còn khá sơ sải. Tuy nhiên một số thông tin ban đầu cho hay rằng ứng dụng bản đồ này sẽ có thêm nhiều cải tiến nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng. Google đã áp dụng một số ngôn ngữ thiết kế của Android vào ứng dụng bản đồ nền tảng iOS đơn cử như tính năng xoay bản đồ bằng hai ngón tay. Ngoài ra, ứng dụng bản đồ của Google cũng sẽ hỗ trợ độ phân giải lớn hơn trên iPhone 5 cũng như được nâng cấp dữ liệu vector cho phép zoom mà không bị vỡ hình ảnh.
http://pic.gsm.vn/images/gV3l.png
http://pic.gsm.vn/images/rz1b0.png
http://pic.gsm.vn/images/TUdVY.jpg
Những nâng cấp của Google Maps thực sự rất đáng giá với người dùng. Chính vì thế mà Apple cần phải nhanh chóng khắc phục những điểm yếu của "gà nhà" thì mới mong có thể đuổi kịp đối thủ của mình.
Theo GenK