PDA

View Full Version : iPhone 5 trở thành "smartphone tốt nhất năm"


hamasco
07-11-2012, 11:09 AM
Theo tạp chí tiêu dùng Consumer Report nổi tiếng của Mỹ, iPhone 5 vừa được bình chọn là chiếc smartphone tốt nhất trong năm 2012 dù ứng dụng bản đồ Apple Maps đang gặp rắc rối. Trên thực tế, iPhone 5 đã ghi nhận thành tích 5 triệu chiếc được tẩu tán hết chỉ sau 3 ngày lên kệ đầu tiên.

Với màn hình cảm ứng 4 inch cùng kết nối 4G LTE, iPhone 5 cho thấy những cải tiến mạnh mẽ so với các phiên bản trước. Nhờ vậy, chú dế Apple có thể sánh ngang với những đối thủ Android đình đám khác. Những sai sót trên ứng dụng bản đồ Apple được CEO Tim Cook xác nhận và Apple đang cố gắng nâng cấp mọi thứ trước khi phát hành iOS 6.1.
Tạp chí Consumer Report nhấn mạnh mong muốn rằng, Apple Maps được cập nhật nhanh chóng vì các tính năng rất đáng quan tâm và người dùng có thể tạm thời sử dụng bản đồ Google Maps bằng trình duyệt trước khi Apple phát hành phiên bản hoàn chỉnh hơn.
http://pic.gsm.vn/images/jqHSP.jpg
Dù còn khá nhiều lỗi nhưng iPhone 5 vẫn thể hiện xuất sắc.
Theo thử nghiệm của Consumer Report, phần mềm Apple Maps cung cấp khả năng chỉ đường rõ ràng trên màn hình và qua giọng nói (tại một số khu vực). Tuy nhiên, bản đồ còn thiếu chi tiết và hàng loạt sai sót khó hiểu khác. Trong quá khứ, iPhone 4 từng gặp lỗi ăng ten nghiêm trọng vào năm 2010 hoặc iPad 3 mắc hiện quá nóng nếu làm việc liên tục.
Báo cáo của Consumer Reports còn cho thấy, iPhone 5 mang đến cải tiến đáng giá với trợ lý ảo Siri và amera chỉ chịu thua dòng điện thoại PureView của Nokia. Rõ ràng, hình ảnh được chụp bằng iPhone 5 thực sự rực rỡ và sắc nét.
Theo Genk