PDA

View Full Version : iPod Touch mới chính thức đến tay người dùng


xnsccctb
07-11-2012, 11:09 AM
Những chiếc iPod Touch Gen 5 đầu tiên đã có mặt trên các gian hàng Apple Store, trong khi người đặt hàng trước cũng đã bắt đầu nhận được sản phẩm.
Mặc dù không còn "hot" như một vài năm trước, Apple vẫn đưa ra nhiều cải tiến sáng giá cho iPod Touch thế hệ mới. Trên thực tế, nó cũng là một trong những thiết bị giải trí đa phương tiện hàng đầu hiện nay.
Điểm nổi bật nhất của iPod Touch Gen 5 phải kể đến là thiết kế siêu mỏng 6,1 mm và màn hình 4 inch Retina ngang ngửa iPhone 5. Về cấu hình, máy cũng có tốc độ không thua kém iPhone 4S, với chip lõi kép A5 tốc độ 800 MHz, RAM 512 MB cùng camera iSight 5 megapixel.
Thiết bị vẫn được trang bị pin 930 mAh, tương đương với iPod Touch Gen 4, cho thời gian nghe nhạc 40 tiếng và xem video 8 tiếng.
Tại Việt Nam, sản phẩm này đã ở trong trạng thái “sắp có hàng” tại nhiều cửa hàng di động lớn từ thời điểm giữa tháng 9, giá bán chưa được tiết lộ. Theo nhận định của cư dân mạng, model này có thể được bán với giá trên 7 triệu đồng. Trong khi đó, giá của iPod Touch Gen 5 tại thị trường Mỹ là 300 USD cho bản 32 GB.
http://pic.gsm.vn/images/7Kg46.jpg
iPod Touch thế hệ mới đọ dáng với iPhone 5.
http://pic.gsm.vn/images/EJ2cU.jpg
Thiết bị này cũng sử dụng cáp kết nối Lightning thế hệ mới.
http://pic.gsm.vn/images/PG3ZN.jpg
iPod Touch Gen 5 được tích hợp chip lõi kép A5, chạy hệ điều hành iOS 6.
http://pic.gsm.vn/images/Y7mEO.jpg
Mỏng hơn nhưng kém sang trọng hơn so với iPhone 5.
http://pic.gsm.vn/images/amrGE.jpg
http://pic.gsm.vn/images/Sx3.jpg
http://www.youtube.com/watch?v=DqXa_B4YTD4&feature=player_embedded
Cận cảnh iPod Touch vừa bán ra thị trường.
Theo Infonet