PDA

View Full Version : iPad Mini sẽ chỉ có phiên bản wifi?


bpa
07-11-2012, 11:09 AM
Trong một báo cáo của The Guardian, Phiên bản mới nhỏ gọn hơn của iPad hay còn gọi là iPad Mini, có khả năng sẽ không được cung cấp tính năng 3G.
http://pic.gsm.vn/images/IrqAE.jpgBản báo cáo này đã chỉ rõ trong một bộ phận bị “rò ri” của iPad Mini một bảng mạch điều khiển RF màu đen trên máy tính bảng của Apple ( mạch kết nối điểm di động chỉ dùng trong kết nối wifi).Đông thái này cho thấy đây là 1 biện pháp tiết kiệm chi phí không chỉ về mặt sản xuất của Apple mà còn hướng tới tiết kiệm chi phí dữ liệu cho người dùng.
Một số nhà phân tích dự kiến iPad Mini dẽ sớm đạt mốc mười triệu chiếc được bán ra tính đến cuối năm 2012 nếu Apple phát hành nó vào thời điểm cuối tháng 10 này.Điều qua trọng nhất mà người dùng quan tâm với sản phẩm này đó chính là mức giá cạnh tranh với các sản phẩm như Nexus 7 hay Kinlde Fire đều đang chỉ ở mức 200$.
Các nguồn tin tin cậy cũng đề cập đến việc Apple cũng sẽ phát hành phiên bản cập nhật cho iPad thế hệ thứ 3 cùng với việc sử dụng chip băng tần cơ sở của iPhone 5 để tăng khả năng kết nối dữ liệu 4G.
GSM - Theo The Guardian