PDA

View Full Version : Samsung Galaxy S III bị fanboys iPhone 5 trả đũa.


hlfumiture
07-11-2012, 11:02 AM
Dưới đây là so sánh side-by-side của một fanboy của Apple iPhone 5 và Samsung Galaxy SIII, của Reddit (http://www.reddit.com/r/apple/comments/zzsbj/when_you_throw_it_that_way_samsung_it_can_be/) .


http://media.idownloadblog.com/wp-content/uploads/2012/09/Samsung-anti-iPhone-ad-from-Apple-fanboy-perspective.jpg


Và đây là quảng cáo in của Samsung.


http://media.idownloadblog.com/wp-content/uploads/2012/09/samsung-iphone-5-ad-e1347741289898.jpg


Tôi tự hỏi quảng cáo của Samsung sẽ như thế nào cho phiên bản Galaxy S4 (http://www.idownloadblog.com/2012/09/17/samsung-galaxy-s4-february-2013/).

Chúng tôi IDB là người hâm mộ của Apple.Tuy nhiên, mỗi loại điện thoại thông minh đều có một số thiếu sót và nhược điểm của chính nó, chẳng hạn như iPhone của Apple. Theo quan điểm của tôi, mỗi người tự chọn lựa một thiết bị phù hợp nhất với nhu cầu của họ, có thể là Apple, Google, Samsung hoặc bất kỳ nhà cung cấp khác.

Chắc chắn, quảng cáo của Samsung dành những người người quan tâm về thông số kỹ thuật nó đưa thông số kỹ thuật của Samsung có so với thông số kỹ thuật của iPhone 5 không có(cố tình dấu những mặt mạnh của iPhone 5). Nhưng từ quan điểm của công chúng, tôi nghi ngờ thuật ngữ kỹ thuật như S Beam, S Voice hoặc Palm Touch Mute Pause của Samsung đưa ra không truyền tải bất cứ thông điệp nào có ý nghĩa đến với mọi người.


Kỹ thuật được Samsung sử dụng trong quảng cáo in gọi là Ben Franklin Close, hay còn gọi là Bảng so sánh cân đối (http://www.startupnation.com/The-Ben-Franklin-Close/topic/).

Tóm lại (http://www.startupnation.com/The-Ben-Franklin-Close/topic/) , nó liệt kê tất cả những phẩm chất sản phẩm của bạn và đặt một sản phẩm tương đương khác để so sánh và cố ý bỏ qua chất lượng cạnh tranh của đối thủ. Đó là việc làm không xứng với tâm vóc mà Samsung đang có. Việc quảng cáo của Samsung không có sai, Apple cũng sử dụng kỹ thuật này (http://www.idownloadblog.com/2012/09/17/iphone-5-ios-6-icloud-training-materials/) để bán iPhone cho bạn.

Việc quảng cáo sản phẩm theo cách này (thường) mang lại kết quả mong muốn. Tuy nhiên, nó cũng có thể gây phản tác dụng khi đối thủ của bạn có đầy đủ thông tin về sản phẩm.


Theo idownloadblog.