PDA

View Full Version : Lễ trao giải thưởng nhà phát triển xuất sắc nhất cuộc thi “Tỏa sáng cùng Appota"


vn.p.mai
07-11-2012, 11:01 AM
THÔNG CÁO BÁO CHÍ
LỄ TRAO GIẢI THƯỞNG NHÀ PHÁT TRIỂN XUẤT SẮC NHẤT CUỘC THI “TỎA SÁNG CÙNG APPOTA


http://pic.gsm.vn/images/HLOUa.png

Thứ hai, ngày 17 tháng 9 năm 2012, tại trụ sở Công ty cổ phần Appota (tòa nhà LE Building, số 11 ngõ 71 Láng Hạ) đã diễn ra lễ trao giải “Nhà phát triển xuất sắc nhất” giành cho Nhà phát triển đạt doanh thu cao nhất trên hệ thống của Appota. Giải thưởng là hoạt động diễn ra trong khuôn khổ cuộc thi “Tỏa sáng cùng Appota” – chương trình tổ chức nhằm vinh danh những Nhà phát triển xuất sắc trên toàn quốc. Chương trình do công ty Cổ phần Appota trực tiếp tổ chức và tài trợ.


Nhằm mục đích gửi lời tri ân và vinh danh những cố gắng của các nhà phát triển, Appota tổ chức cuộc thi “Tỏa sáng cùng Appota”. Cuộc thi giành cho tất cả các nhà lập trình ứng dụng di động trên toàn quốc với trị giá tổng giải thưởng lên đến 40 triệu đồng, bao gồm: 01 giải Đặc biệt Tỏa sáng cùng Appota giành cho Nhà phát triển đạt được số doanh thu cao nhất (trên tổng tất cả các sản phẩm) tính hết ngày 15/09/2012 và 04 giải Đồng hành cùng Appota giành cho 4 nhà phát triển may mắn ngẫu nhiên đăng sản phẩm lên hệ thống và có mã dự thưởng. Trong suốt thời gian diễn ra event (từ 20.5.2012 đến tháng 9.2012), Appota đã ghi nhận 950 nhà lập trình viên Mobile với hơn 1000 ứng dụng tham gia vào hệ thống phân phối. Tính đến thời điểm hiện tại, Appota đã trao 4 giải thưởng may mắn, mỗi giải thưởng là 1 máy iPod Touch cho các nhà lập trình viên xuất sắc, đó là: anh Lê Minh Hùng đến từ Công ty cổ phần Softech Đà Nẵng, anh Lê Giang Anh đến từ JOY Entertainment, anh Nguyễn Tuấn Anh đến từ công ty cổ phần công nghệ DFT và anh Đào Công Văn. Ngày 16 tháng 9 vừa qua, Appota vinh dự tìm ra Nhà phát triển xuất sắc nhất hệ thống và tiến hành trao giải thưởng: đó là Nhà phát triển Nguyễn Đức Phú với sản phẩm Twin Dragons Games.


http://i939.photobucket.com/albums/ad233/LMoon/DSCN1587copy_zps5a729be5.jpg

Twin Dragons là một nhóm những nhà phát triển yêu thích thiết kế và lập trình các sản phẩm game trên thiết bị di động. Bắt đầu hoạt động từ đầu năm 2012, Twin Dragons đã có rất nhiều game được người dùng ưa chuộng như Bắn Tàu, Xèng Hoa Quả, Gomoku Caro Online Free, Tôm Cua Cá... Game đầu tiên Twin Dragons phát triển là Xèng Hoa Quả. Phát hành tại Appota, trong 10 ngày đầu tiên đã có 60.000 lượt xem và hơn 25.000 lượt tải - kết quả ngoài mong đợi của nhóm phát triển. Với động lực doanh thu từ game đầu tiên, Twin Dragons phát hành tiếp game Bắn Tàu. Trong 2 ngày cuối tuần tính từ thời điểm Bắn Tàu được phân phối, có trên 32.000 lượt xem với trên 16.000 lượt tải. Với sự hợp tác thành công, Twin Dragons tiếp tục phát hành thêm các tựa game: Tôm Cua Cá, Gomoku Caro.. Mong muốn tạo ra những sản phẩm chất lượng cao cho thị trường Việt Nam, Twin Dragons không ngừng sáng tạo và tìm kiếm những đề tài mang tính truyền thống và có nội dung thuần Việt. Có thể nói, giải thưởng lần này rất xứng đáng giành cho những cổ gắng, nỗ lực của nhóm Twin Dragons. Phần thưởng giành cho Nhà phát triển xuất sắc nhất hệ thống thuộc vể Twin Dragons với đại diện là anh Nguyễn Đức Phú là 01 máy The New iPad 2012.


Bên cạnh giá trị hấp dẫn từ quà tặng, giải thưởng đặc biệt này chắc chắn sẽ là sự ghi nhận xứng đáng những nỗ lực không ngừng và thành công của nhà lập trình viên trong quá trình xây dựng ứng dụng và chinh phục cộng đồng người sử dụng smartphone tại Việt Nam.


Thông qua cuộc thi này, Appota hi vọng sẽ mang đến một hướng đi mới, giúp các nhà phát triển nội dung số ở Việt Nam có thể kinh doanh được sản phẩm tại chính Quốc gia của mình và được cộng đồng ủng hộ. Vào quý IV năm 2012 và quý I năm 2013, Appota sẽ tiếp tục nâng cấp nền tảng, tính năng mới và công bố việc hợp tác giữa Appota với Apple và Google. Đây sẽ là tiền đề quan trọng cho việc Appota giúp các Nhà phát triển Việt Nam đưa sản phẩm ra chinh phục thị trường thế giới.


Appota


Để tìm hiểu thêm thông tin về chương trình, vui lòng liên hệ:

Ms. Đặng Phương Anh – Phụ trách PR
Mobile: 0916 986 968
Mail: AnhdpAppota.com