PDA

View Full Version : Toà án từ chối giải toả lệnh cấm bán Galaxy Tab 10.1 tại Mỹ.


thao
07-11-2012, 11:00 AM
http://media.idownloadblog.com/wp-content/uploads/2012/01/samsung-galaxy-tab-101-1.jpeg


Thẩm phán Lucy Koh từ chối giải toả lệnh cấm Galaxy Tab 10,1 của Samsung bày bán tại Mỹ, đêm qua. Quyết định này được đưa ra để đáp ứng với yêu cầu của Samsung ngày 27 tháng 8 để giải toả lệnh cấm bán hàng đối với máy tính bảng Galaxy Tab 10,1.

Tháng Sáu, Thẩm phán Koh cấp cho Apple một lệnh cấm sơ bộ chống lại Galaxy Tab 10,1 do vi phạm bằng sáng chế. Tuy nhiên, sau khi bồi thẩm đoàn trong phiên tòa tháng trước cho (http://www.idownloadblog.com/2012/08/24/the-verdict-is-in/) thấy rằng máy tính bảng không vi phạm bằng sáng chế của Apple, do đó Samsung muốn quyết định lật ngược ..

Tuy nhiên, Thẩm phán Koh nói với Samsung rằng lệnh này chưa có hiệu lực, do lệnh cấm bán hàng hiện đang được xem xét bởi Toà Phúc thẩm.

AllThingsD (http://allthingsd.com/20120917/despite-verdict-judge-koh-wont-lift-galaxy-tab-10-1-injunction-for-now/) báo cáo:

"Thẩm phán Lucy Koh cho biết trong một phán quyết vào hôm thứ Hai rằng nó không thích hợp để giải toả lệnh cấm bán sản phẩm của Samsung ngay bây giờ trước khi phiên tòa phúc thẩm được mở lại, với một tuyên bố của Samsung có khả năng mở đường cho việc kháng cáo với tòa án về vấn đề tranh chấp giữa họ với Apple quay trở lại phòng xử án. "



Đây là tin tức tốt lành cho Apple, vì nó có nghĩa là lệnh cấm bán hàng sẽ vẫn còn hiệu lực cho đến khi toà Phúc thẩm tuyên án. Nhưng nó cũng là tin tức tốt cho Samsung, khi Thẩm phán đồng ý lệnh cấm được dỡ bỏ dựa vào phán quyết của bồi thẩm đoàn tháng trước.

Nhưng ngay cả khi Toà phúc thẩm và Thẩm phán Koh, có dỡ bỏ lệnh cấm, điều này chỉ là tạm thời. Vì cả hai công ty đang lên kế hoạch để yêu cầu thêm các lệnh chống phá lẫn nhau trong những ngày đầu tháng.
Trận chiến vi phạm bằng sáng chế giữa hai anh chàng khống lồ Apple và Samsung chưa đến hồi kết thúc.


Theo idownloadblog