PDA

View Full Version : ITC điều tra đơn khiếu nại của Google chống lại Apple.


lagiangfpc
07-11-2012, 11:00 AM
http://media.idownloadblog.com/wp-content/uploads/2011/11/motorola-mobility-logo.jpg


Mặc dù Motorola Mobility đã đệ đơn khiếu nại (http://www.idownloadblog.com/2012/08/17/motorola-second-itc-suit-against-apple/) chống lại Apple vào ngày 17 tháng 8, một số thiết bị cầm tay hiện nay của Apple thuộc quyền sở hữu của Google, (http://www.idownloadblog.com/2012/05/22/what-googlerola-means-for-apple/) như trong đơn khiếu nại Google v Apple. Không có gì đáng ngạc nhiên khi, Ủy ban Thương mại Quốc tế (ITC)Hoa Kỳ hôm nay ra thông báo sẽ có một cuộc điều tra chính thức của đơn khiếu nại này.

Trong thời hạn 45 ngày, kể từ ngày tổ chức điều tra, ITC sẽ thiết lập mục tiêu để điều tra, một bồi Thẩm đoàn sẽ sắp xếp và tổ chức một phiên điều trần liên quan đến khiếu nại của Motorola ...

Theo trang web của ITC (http://www.usitc.gov/press_room/news_release/2012/er0917kk3.htm).


Ủy ban Thương mại Quốc tế Hoa Kỳ đã bỏ phiếu thành lập một Ủy ban điều tra về một số thiết bị truyền thông di động không dây, và các thiết bị nghe nhạc, máy tính và linh kiện xử lý dữ liệu. Các sản phẩm của Apple trong cuộc điều tra này là iPhone, iPod, iPad, và máy tính cá nhân.



Nếu Apple vi phạm bằng sáng chế của Googlerola(như ở Đức (http://www.idownloadblog.com/2012/02/24/apple-forced-to-suspend-icloud-services/)), có thể dẫn đến lệnh cấm bán các máy tính Mac iPhone và iPad của Apple, tại Mỹ.

Nhà sản xuất Droid Illinois cho biết "chúng tôi muốn giải quyết các vấn đề bằng sáng chế, nhưng Apple không muốn làm việc này buộc lòng chúng tôi sự lựa chọn cách này để bảo vệ mình và những phát minh của chúng tôi"
.
Điều này chỉ ra rằng Google có chương trình nghị sự rộng lớn của Motorola, đặc biệt là sau khi Apple thắng kiện với bản án trị giá hàng tỉ đô la (http://www.idownloadblog.com/2012/08/24/apple-samsung-statements/) trong phiên toà vi phạm bàng sáng chế tại Mỹ giữa Apple và Android Samsung tháng trước.


Theo idownloadblog.