PDA

View Full Version : Quảng cáo Galaxy S III mới của Samsung thách thức iPhone 5


vietnam
07-11-2012, 11:00 AM
http://media.idownloadblog.com/wp-content/uploads/2012/09/samsung-iphone-5-ad-header.jpg


"Không đánh mất thiên tài", đó là tựa quảng cáo mới của Samsung, cho thấy Samsung Galaxy S III mới tốt hơn so với chiếc điện thoại mới iPhone 5 (http://www.idownloadblog.com/tag/iphone-5/) của Apple. "Điều trọng đại tiếp theo đang ở đây,".
Quảng cáo, Samsung sẽ bắt đầu chạy trên các tờ báo quốc gia và khu vực vào ngày mai, làm một cuộc so sánh side-by-side của hai điện thoại, với Galaxy S III xuất hiện ...


http://media.idownloadblog.com/wp-content/uploads/2012/09/samsung-iphone-5-ad-e1347741289898.jpg


Phải thừa nhận rằng, Galaxy S III trông tốt hơn trên giấy: màn hình lớn hơn, tuổi thọ pin tốt hơn, RAM nhiều hơn, và một lô danh sách dài các tính năng. Tuy nhiên, công bằng mà nói, Samsung liệt kê những thứ như “Turn Over To Mute,” “Tilt To Zoom,” và “Shake To Update” cho thiết bị cầm tay của mình, đi kèm như cố gắng để quảng cáo số liệu thống kê.

Dù sao, thông số kỹ thuật thường không bao giờ thực sự được như sản phẩm của Apple. Bạn không tìm thấy trong nó có bộ vi xử lý 8-lõi , hoặc những thứ như NFC, trong thiết bị cầm tay, như vậy có vẻ chỉ tốt trên giấy. Samsung không có thế mạnh của phần cứng, phần mềm đáng tin cậy như Apple, và nó đánh vào "tâm lý đi kèm với tất cả các sản phẩm của mình. Nếu bạn là một người hiểu rõ về thông số kỹ thuật iPhone, có lẽ Galaxy S III không phải dành cho bạn.

Chính quảng cáo đó thực sự cho thấy cách Samsung nhìn về Apple và vị trí của nó trong không gian điện thoại thông minh. Họ rõ ràng xem iPhone là người lãnh đạo thị trường, vì Samsung tiếp tục đưa tính năng của iPhone 5 và Apple trong các quảng cáo của họ (http://www.idownloadblog.com/tag/samsung+iphone+commercial/) . Nhớ lại câu nó của Apple "Tôi là một Mac" chiến dịch chống lại Windows?

Câu hỏi là, liệu chiến lược này sẽ trả hết món nợ của Samsung theo cách nó đã làm cho Apple? Thật khó để nói. Chúng ta tưởng tượng quảng cáo có thể làm cho người dùng Android cười khúc khích, về những gì Samsung quảng cáo trước công chúng?



Theo idownloadblog