PDA

View Full Version : iPhone 5 cổng kết nối Lightning có hỗ trợ trực tiếp USB ngoại vi.


celliers.hn
07-11-2012, 10:58 AM
Macotakara báo cáo (http://www.macotakara.jp/blog/index.php?ID=17697) cổng kết nối mới của Apple có khả năng tưng thích các thiết bị USB ngoại vi, điều đó có nghĩa là Apple cho phép người dùng kết nối trực tiếp các thiết bị như bàn phím và các phụ kiện khác được trang bị cổng kết nối Lightning trên điện thoại di động của họ.

http://cdn.macrumors.com/article-new/2012/09/lightning_usb_cable.jpg


Tuy nhiên cho dù là đúng đi nữa, nó sẽ yêu cầu Apple xây dựng thiết bị hỗ trợ các có khả năng tương thích với cổng kết nối Lightning để cho phép các nhà sản xuất phụ kiện khai thác vào cổng USB. Chức năng này không phải là mới với Lightning, Camera Kit kết nối iPad (http://store.apple.com/us/product/MC531ZM/A/apple-ipad-camera-connection-kit) của Apple đã cung cấp một bộ chuyển đổi cho phép kết nối không chỉ máy ảnh mà còn một số các thiết bị ngoại vi khác (http://www.macworld.com/article/1150850/ipadcameraconnectorsurprises.html) cho iPad từ lâu nay.

http://cdn.macrumors.com/article-new/2012/09/ipad_connection_kit.jpg

IPad kết nối Camera Kit của Apple với bộ chuyển đổi máy ảnh dựa trên USB ở bên trái

Do đó, chúng tôi ngần ngại tầm quan trọng quá nhiều về tuyên bố này, vì Apple đã từ lâu hỗ trợ một số thiết bị ngoại vi USB thông qua cổng kết nối dock 30-pin phiên bản cũ.

Theo Macrumors.