PDA

View Full Version : AT&T mở khóa dưới iPhone 4S hợp đồng của tôi trong hai ngày


tranthu
07-11-2012, 10:57 AM
http://media.idownloadblog.com/wp-content/uploads/2012/04/Unlock-your-ATT-iPhone-e1333925589407.jpg


Tuần trước AT & T cho biết bắt đầu để mở khóa iPhone (http://gsm.vn/f348/t-unlock-cho-iphone-chua-heit-thoii-hain-hop-dong-290687/)vẫn còn hợp đồng. Mặc dù đã được một vài báo cáo này, chúng tôi đã không thể xác nhận thông tin mình.

Tôi quyết định đưa vấn đề của riêng tôi cho AT & T và gửi đơn yêu cầu mở khóa (http://www.idownloadblog.com/unlock/) hợp đồng iPhone 4S của tôi thông qua mẫu trực tuyến của (https://www.att.com/deviceunlock/client/en_US/termsAndCondition) AT & T. Tôi còn một chút nghi ngờ bởi vì trước đây tôi đã yêu cầu AT & T mở khóa (http://www.idownloadblog.com/tag/unlock/) cho Iphone của t̀ôi vào thời điểm đó nhưng họ từ chối, nói rằng iPhone của tôi chưa hết hạn hợp đồng.

Sau một vài ngày gửi mẫu yêu cầu, tôi nhận được email xác nhận từ AT & T sau đây...


Cảm ơn bạn đã liên hệ với AT & chăm sóc khách hàng T về việc mở khóa iPhone của bạn.
Chúng tôi đã xem xét yêu cầu của bạn và xác nhận rằng bạn có đủ điều kiện mở khóa iPhone. Xin vui lòng chờ 24 giờ sau khi nhận được thông báo này để hoàn thành việc mở khóa.
Để hoàn thành việc mở khóa, chỉ đơn giản làm theo hướng dẫn sau:



Mở iTunes trên máy Mac hoặc máy PC của bạn và kết nối Internet.
Đảm bảo thẻ SIM được lắp vào iPhone của bạn.

Kết nối iPhone bằng cách sử dụng cáp USB với iPhone của bạn.
Sao lưu và khôi phục lại iPhone từ iTunes. Đối với thông tin về sao lưu và khôi phục, xin vui lòng truy cập vàohttp://support.apple.com/kb/ HT1414 .
Sau khi khôi phục, iPhone của bạn sẽ được mở khóa.

Thông tin thêm về việc mở khóa có thể được tìm thấy tại http://support.apple.com/kb/ TS3198 (http://support.apple.com/kb/TS3198) Đối với các câu hỏi liên quan đến AT & dịch vụ điện thoại không dây và iPhone, vui lòng gọi điện vào Trung tâm Điện thoại.

Vì vậy, tôi có thể xác minh rằng AT & T thực hiện đúng nhửng gì cam kết. Tất cả những gì bạn phải làm là điền vào mẫu đơn này (https://www.att.com/deviceunlock/client/en_US/termsAndCondition)và kiên nhẫn chờ đợi AT & T trả lời cho bạn


Đây là tin vui cho những ai chưa unlock được iPhone của mình. Bạn còn chần chờ gì nữa hãy gởi đơn yêu cầu unlock cho iPhone của bạn ngay!



Theo idownloadblog.