PDA

View Full Version : Biến iPod touch thành điện thoại Wi-Fi, với cuộc gọi Skype, Viber [VIDEO]


sonkimhn
07-11-2012, 10:56 AM
Mặc dù doanh số bán hàng của iPod cảm ứng (http://gsm.vn/f348/ipod-touch-va-ipod-nano-taii-su-kien-special-media-cua-apple-vao-tuan-toi-290836/) đã suy giảm trong những năm gần đây, nó vẫn là một trong những thiết bị mạnh mẽ nhất và thẩm mỹ hấp dẫn của loại hình này trên thị trường.Với thông số kỹ thuật khá mạnh mẽ, lưu trữ nội bộ lớn và lợi ích bổ sung như màn hình hiển thị Retina, truy cập iOS App Store để tải ứng dụng và trò chơi, đó lý do tại sao Apple tự hào là một trongcác cường quốc về phương tiện truyền thông.

iPhone và iPod, hai thiết bị chia sẻ một số điểm chung cả hai đều có quyền truy cập vào thị trường ứng dụng của Apple, và cả hai đều có tích hợp Wi-Fi, Bluetooth. Các iPod touch thậm chí còn có quyền truy cập vào dịch vụ thư điện tử bản địa cũng như có thể để gửi và nhận tin nhắn văn bản thông qua dịch vụ IMessage của Apple.

http://25.media.tumblr.com/tumblr_ma7fmll7yq1ratlvlo1_1280.jpg


MorphCase có thể biến iPod touch giống như một chiếc iPhone, người dùng iPod touch cần phải biết các ứng dụng khác nhau trên App Store có khả năng thực hiện các cuộc gọi VoIP từ iPod, dịch vụ Skype của Microsoft hay ứng dụng Viber.v..v. Phụ kiện MorphCase về cơ bản làm cho iPod touch kết nối qua điện thoại với một trong các ứng dụng điện thoại VoIP không cần tai nghe đính kèm hoặc loa ngoài.

Bằng cách sử dụng của thiết bị tai nghe jack, MorphCase biến máy nghe nhạc phương tiện truyền thông và dựa trên vào Wi-Fi thực hiện cuộc gọi điện thoại. MorphCase nhẹ, không cồng kềnh và những người yêu thích iPod touch có thể sử dụng các ứng dụng như Skype hay Fring để thực hiện cuộc gọi điện thoại. Tuy nhiên, cần lưu ý cần phải có một mạng Wi-Fi để thực hiện các cuộc gọi .

http://www.youtube.com/watch?v=w5OeIgdAY2E&feature=player_embedded


MorphCase hiện đang tìm kiếm nguồn tài trợ thông qua các nền tảng kinh phí IndieGoGo, nhà sản xuất tìm cách tăng 100.000 USD trong vòng 23 ngày tới để đạt được mục tiêu của họ. Một hợp đồng cam kết 30 USD bạn nhận được một MorphCase Fury đen hoặc trắng.

Tin vui cho những ai sở hữu iPod có thể nói chuyện điện thoại với người thân và bạn bè trên khắp thế giới không mất một khoảng tiền thuê bao điện thoại hàng tháng.
Theo Redmond Pie