PDA

View Full Version : Samsung lặp lại kế hoạch kiện Apple với 4G LTE trong iPhone 5.


dothuvan
07-11-2012, 10:55 AM
http://media.idownloadblog.com/wp-content/uploads/2012/06/iphone-5-render.png


Nha cung cấp điện thoại di động hàng đầu thế giới và nhà sản xuất điện thoại thông minh không đùa khi họ hứa sẽ kiện Apple ngay khi iPhone 5 ra mắt với cáo buộc vi phạm bằng sáng chế không dây của họ có liên quan đến công nghệ thế hệ thứ tư radio (LTE).

Sáng nay, giám đốc điều hành được giấu tên của Samsung nói với một tờ báo thân thiện với Samsung - nhà sản xuất Galaxy sẽ nhắm mục tiêu thị trường trọng điểm của Apple ở châu Âu và thậm chí cả tại Mỹ, sân nhà của Apple . có lẽ Samsung đang có một cú sút để phá vỡ sự ra mắt iPhone 5?

Một giám đốc điều hành cấp cao của Samsung là người trực tiếp liên quan đến vấn đề " nói với Kim Yoo-chul của tờ The Korea Times (http://www.koreatimes.co.kr/www/news/nation/2012/09/182_119602.html) trong một cuộc phỏng vấn qua điện thoại sáng thứ Hai nói rằng tập đoàn của Hàn Quốc sẽ tiếp tục kiện iPhone trên các bằng sáng chế không dây 4G LTE:


Đó là sự thật mà Samsung Electronics đã quyết định ngay lập tức hành động pháp lý chống lại Apple dựa trên Cupertino. Ở các nước châu Âu và thậm chí cả Hoa Kỳ - sân nhà của Apple - đó là mục tiêu chính của chúng tôi.



Câu chuyện là một phần mở rộng của một báo cáo tương tự được (http://www.idownloadblog.com/2012/08/30/samsung-says-it-sue-you/) công bố vào ngày 30 tháng 8.Thật thú vị, một SK Telecom chính thức thức xác nhận thông tin cho rằng các cuộc đàm phán với Apple (http://www.idownloadblog.com/2012/08/15/korea-telcos-negotiating-iphone-5-lte-support/) về iPhone mới và hỗ trợ cho các tần số SK-LTE "đã kết thúc với một kết quả tốt" . Một nguồn tin xác nhận rằng SK trong thực tế "cung cấp cho iPhone mới nhanh hơn nhiều cho khách hàng của chúng tôi" .

Có nghĩa là, Samsung vừa bị mất hơn một tỷ đô la thiệt hại cho Apple (http://www.idownloadblog.com/2012/09/04/samsung-can-delay-1b-payment/) kèm với phán quyết của bồi thẩm đoàn cho rằng Cupertino không vi phạm bằng sáng chế của Samsung, trong khi từ chối mỗi một trường hợp của Samsung để làm mất hiệu lực công nghệ được cấp bằng sáng chế của Apple.Nhưng chỉ cần một viên đạn đủ để giết Apple.


http://media.idownloadblog.com/wp-content/uploads/2012/08/iPhone-5-render-NowhereElse-004.jpg

Apple chỉ có một gia đình điện thoại thông minh iPhone - và nếu có ai kiện tụng thiết bị của Apple vi phạm bằng sáng chế của người khác, cánh cửa sẽ mở ra một lệnh cấm bán hàng mà có thể có hậu quả nghiêm trọng đến tài sản của Apple, và sự gián đoạn nào đó với iPhone làm cho các nhà đầu tư và giá cổ phiếu của nó sẽ bị tổn thương, chưa nói đến đến sự sụt giảm rất lớn trong doanh thu và lợi nhuận.

Đó là lý do tại sao Samsung tung ra "tuyệt chiêu sau cùng" đánh vào "tử huyệt" của Apple làm tăng khả năng có một lệnh cấm cho các thiết bị iPhone và iPad

Samsung có một số ước tính 12,2% của danh mục đầu tư bằng sáng chế LTE 4G của thế giới. Tuy nhiên, nhiều người trong số này được cho là tiêu chuẩn cần thiết cấp bằng sáng chế để Samsung sẽ phải đối mặt với một cuộc đấu tranh khó khăn mới có thể thuyết phục tòa án rằng Apple xâm phạm công nghệ là điều cần thiết phải có trong ngành công nghiệp điện thoại di động.

Một giám đốc điều hành Samsung nhận xét:


Apple tuyên bố các bằng sáng chế liên quan đến 3G hiện tại là bằng sáng chế tiêu chuẩn thiết yếu (SEPs) theo cam kết trước đây của chúng tôi về đến FRAND (công bằng, hợp lý, và không phân biệt đối xử). Tuy nhiên, câu chuyện này là hoàn toàn khác nhau khi bạn nói về các bằng sáng chế LTE. Đây là điều mới có giá trị ", một người điều hành khác của Samsung cho biết.



Thứ năm tuần trước, một thẩm phán nói Apple đang đấu tranh để làm mất hiệu lực (http://www.businessweek.com/news/2012-09-06/htc-patents-challenged-by-apple-probably-valid-judge-say) của HTC 2 LTE-liên quan đến bằng sáng chế, tăng khả năng của một lệnh cấm bán hàng có thể trên các thiết bị iPhone và iPad trong chiến thắng của các HTC Mỹ có thể có tác động tích cực về cuộc tấn công pháp lý của Samsung trên iPhone 5
.
Tuy nhiên, chúng ta không quên rằng iPhone tiếp theo được cho là tính năng kết nối mạng LTE bằng cách của một chip Qualcomm và Qualcomm đã cấp phép cho 3G/4G công nghệ từ chủ sở hữu bằng sáng chế này.

Điều đó đang được nói, nó sẽ rất thú vị khi nhìn thấy cách Samsung để Apple vuột khỏi tầm tay của mình trong trận chiến pháp lý.
Mặc dù Samsung chưa bao giờ giành được một chiến thắng trong bất kỳ trường hợp tranh chấp nào với Apple trên khắp 10 quốc gia trên khắp thế giới, có lẽ họ đang hy vọng vào hồ sơ so với iPhone 5 để có thể phá vỡ doanh số bán hàng và chuyển hướng một số nhu cầu bị dồn nén theo hướng đi của họ?

Theo idownloadblog.