PDA

View Full Version : Ba trong số bốn người Mỹ trưởng thành có một điện thoại thông minh.


seclhanoi
07-11-2012, 10:55 AM
http://media.idownloadblog.com/wp-content/uploads/2012/08/iOS-5-iMessage-People-iPhone-iPod-touch-iPad.jpg


Công ty nghiên cứu Nielsen đưa một cuộc khảo sát mới sáng nay, tập trung vào người mua điện thoại thông minh tại Mỹ. Theo kết quả, ba trong số bốn người tiêu dùng Mỹ (75%) ở độ tuổi 25-34 có một điện thoại thông minh trong túi của họ, tăng trên 59% đo được trong tháng Bảy năm ngoái.

Và nếu bạn tin comScore (http://gsm.vn/f348/khao-sat-moi-nhait-cui-3-chu-so-huu-smartphone-co-mot-chiec-iphone-taii-my-290408/), một trong số mỗi ba người sở hữu một điện thoại thông minh có một chiếc iPhone. Phát triển nhanh nhất là thanh thiếu niên từ 13 đến 17 tuổi đang sở hữu điện thoại thông minh tăng nhanh nhất tại Mỹ.

Vào tháng Bảy năm 2012, 58% thanh thiếu niên được hỏi cho biết họ đã có một điện thoại thông minh, so với gần một phần ba (36%), thiếu niên nói rằng họ sở hữu một điện thoại thông minh chỉ một năm trước đây ...

Theo một bài viết (http://blog.nielsen.com/nielsenwire/online_mobile/young-adults-and-teens-lead-growth-among-smartphone-owners) trên blog của Nielsen, thanh niên là động lực thúc đẩy việc thông qua điện thoại thông minh nhanh chóng.

Nhìn chung, thanh niên trẻ tuổi đang dẫn đầu sự tăng trưởng quyền sở hữu điện thoại thông minh ở Mỹ, với 74% sở hữu điện thoại thông minh ở độ tuổi 25-34, tăng từ 59% trong tháng 7 năm 2011.
Thú vị, thanh thiếu niên từ 13 đến17 tuổi gia tăng mạnh mẽ nhất sử dụng điện thoại thông minh, với phần lớn các thanh niên Mỹ (58%) sở hữu một điện thoại thông minh hiện nay, so với gần một phần ba (36%) độ tuổi thanh thiếu niên nói rằng họ sở hữu một điện thoại thông minh một năm trước đây.



Cũng thú vị, 55,5% thuê bao di động của Mỹ hiện nay có một điện thoại thông minh so với chỉ có 41% thời gian này năm ngoái. 44,5% còn lại bao gồm của chủ sở hữu điện thoại câm và điện thoại tính năng. Đương nhiên, Google, Microsoft và Apple muốn nhắm mục tiêu vào những người lần đầu mua điện thoại thông minh, mặc dù Apple chưa làm tốt để thu hút họ bởi vì một chiếc iPhone thế hệ hiện tại không tốn kém trong việc cung cấp của nó.Nền tảng, Android trong vòng ba tháng qua chiếm 58,6% của tất cả các điện thoại thông minh được mua so với 33% nền tảng iOS của Apple. Theo dữ liệu thống kê của Nielsen, Android ở Mỹ, có 51,9% tổng thị phần so với 34% của iOS.

Nền tảng BlackBerry? Giảm tám phần trăm và chỉ có ba phần trăm sức mua gần đây.

Dưới đây là biểu đồ.

http://media.idownloadblog.com/wp-content/uploads/2012/09/Nielsen-study-201206-US-smartphone-owners-chart-001.png

Apple, tất nhiên, cũng nhận thức được điều này.Đó là lý do tại sao công ty tung ra các máy nghe nhạc iPod giá cả phải chăng và iPod touch ít tốn kém để những đứa trẻ có thể tiếp cận đến các thiết bị nổi tiếng của Apple trong những năm thiếu niên của họ, so với nhu cầu một chiếc iPhone mà những đứa trẻ này không với tới được.Một số cha mẹ làm vui lòng con cái của họ muốn nhà cung cấp dịch vụ hỗ trợ họ - đó là một phần của lý do tại sao Apple giữ 0 USD cho iPhone 3GS, trong khi cắt giảm giá (http://www.idownloadblog.com/2012/07/20/iphone-3gs-slashed-to-200/) của thiết bị cầm tay không có cam kết dưới $ 200USD (http://www.idownloadblog.com/2012/07/20/iphone-3gs-slashed-to-200/) .

Biết rằng một số đông cha mẹ sẽ không mua iPhone hoặc bất kỳ điện thoại thông minh cho con trẻ của họ, Apple đã khéo léo thiết kế iPod touch giống như một chiếc iPhone không có phần điện thoại và hợp đồng dài hạn không dây để đáp ứng nhu cầu của phần đông số cha mẹ chưa muốn con mình tiếp cận thế giới điện thoại quá sớm.

Hoàn toàn trái ngược với Apple, các công ty dịch vụ điện thoại lớn của Mỹ lại muốn thu hút số đông thanh thiếu niên để phát triển thị phần thuê bao điện thoại của họ. Đáng buồn thay, các công ty dịch vụ điện thoại tiếp thị nhằm thẳng vào nhóm đối tượng hấp dẫn này hầu như không tồn tại.

Steve Jobs căm ghét các công ty dịch vụ điện thoại với niềm đam mê (http://www.idownloadblog.com/2012/07/05/how-steve-jobs-really-felt-about-carriers-and-why-theyre-still-like-soviet-ministries/) . Là điều dễ hiểu.


Theo idownloadblog,