PDA

View Full Version : Biểu tượng kéo dài trong biểu ngữ Yerba Buena của Apple gợi ý iPhone cao.


bich_pham
07-11-2012, 10:54 AM
http://media.idownloadblog.com/wp-content/uploads/2012/09/finalyerba.jpg


Apple đã hoàn thành trang trí mặt tiền phía trước của trung tâm Yerba Buena để chuẩn bị cho sự kiện truyền thông thứ 12 của họ vào tháng chín. Apple dự kiến sẽ công bố iPhone 5 tại sự kiện đó. Ngay từ cái nhìn ban đầu, cách trang trí phía trước dường như không đem lại manh mối gì rõ ràng trong thông báo của họ.

Tuy nhiên, với đối mắt (http://forums.macrumors.com/showthread.php?p=15612760#post15612760) cú vọ của một du khách đến thăm diễn đàn tin rằng nếu kéo dài biểu tượng mặt tiền của Trung tâm bạn có thể thấy vài ngụ ý trong đó. Zaym chỉ cho bạn thấy các biểu tượng iOS bao gồm Game Center, iTunes, Music và App Store trong hình ảnh và cung cấp một hình ảnh ví dụ. Sau khi chụp hình trên và làm lệch nó và làm co lại, chúng tôi xác nhận phát hiện của mình. Một số biểu tượng có thể nhận ra khá rõ ràng ở dạng chưa kéo dài của họ:

http://cdn.macrumors.com/article-new/2012/09/stretchedicons2.jpg


Game Center (lộn ngược ở trên), iTunes và biểu tượng Music:

http://cdn.macrumors.com/article-new/2012/09/iosicons.jpg (http://www.gophoto.it/view.php?i=http://cdn.macrumors.com/article-new/2012/09/iosicons.jpg)


Tất nhiên, vẫn chỉ là suy đoán, lấy lý do kéo dài các điểm biểu tượng khá phù hợp với những tin đồn lâu nay cho rằng Apple sẽ giới thiệu một iPhone cao hơn với một màn hình 4 inch đường chéo. Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng và mong đợi ở iPhone 5 mới (http://www.macrumors.com/roundup/iphone-5/).

http://cdn.macrumors.com/article-new/2012/09/apps.jpg



Theo macrumors