PDA

View Full Version : 6 điều mong đợi từ sự kiện Apple của iPhone 5, ngày 12 tháng 9.


fviv-hn
07-11-2012, 10:54 AM
Trước bởi, tin đồn và các báo cáo rò rỉ của phương tiện truyền thông liên quan đến sự kiện công nghệ di động sắp tới của Apple được mong đợi nhất trong năm nay. Đó là nơi mà công ty dự kiến sẽ công bố nhiều sản phẩm mới, cả phần cứng lẫn phần mềm. Chúng tôi sẽ đưa ra danh sách dựa đoán mong đợi Apple thực hiện trong sự kiện này.

iPhone 5 No Brainer

Không còn nghi ngờ gì về thông báo chính thức của sự kiện truyền thông sẽ là iPhone 5 . Theo các báo cáo rò rỉ cho đến nay, nó sẽ đi kèm với một màn hình hiển thị 4-inch, lớn hơn , một thiết kế tiến hóa mới, hỗ trợ 4G LTE, tai nghe được thiết kế lại, có một cổng kết nối mới . IPhone thế hệ thứ sáu cũng sẽ có nhiều khả năng được gọi là iPhone 5 thay vì "iPhone mới", theo gợi ý của bóng số 5 trên thiệp mời:
http://cdn.redmondpie.com/wp-content/uploads/2012/09/Apple-event1-535x480.jpg

Các khía cạnh thiết kế của iPhone đặc biệt quan trọng đối với nhiều người. Việc thiết kế công nghiệp của iPhone 4 / 4S, với vỏ kim loại + kính phía trước, vẫn còn nằm trong vị trí tốt nhất trong kinh doanh, iPhone cần một cái nhìn tươi mới hơn. Theo các rò rỉ về thiết kế của iPhone 5 sẽ là một bản cập nhật tiến hóa hơn là một cuộc cách mạng: kích thước cao hơn, mỏng hơn, với lớp vỏ kim loại mới + kính trở lại để cải thiện độ bền.

Tất nhiên, những "rò rỉ" có thể là một phần của một chiến dịch” tung hoả mù” thông tin của Apple hầu hạ thấp kỳ vọng của người tiêu dùng về điện thoại mới, để có thể nhận được phản ứng nhiệt tình có lợi cho họ từ khán giả vào thứ Tư này. Chúng ta chưa biết chắc những gì xảy ra cho đến khi các thông báo được công bố chính thức!

iPhone 3GS được thay thế bởi iPhone 4, iPhone 4 bởi iPhone 4S,

Với mỗi thông báo iPhone mới kế tiếp , chúng ta lại thấy một đợt giảm giá 100 USD chi phí trả trước cho người tiêu dùng cùng với một hợp đồng hai năm đối với iPhone 4S, có ba lựa chọn 199 USD, 299 USD và 399 USD. Còn đối với iPhone 3GS 8GB miễn phí với một hợp đồng, trong khi iPhone 4 được hạ giá xuống còn 99 USD.
http://cdn.redmondpie.com/wp-content/uploads/2011/10/iPhone-4S-21.png


Chúng tôi mong đợi một thông báo tương tự với iPhone 5. 3GS có thể ngừng lưu hành trên thị trường, hoặc Apple có thể đẩy nó xuống vị trí thấp hơn trong thị trường điện thoại thông minh vì iPhone vẫn được coi là một sản phẩm cao cấp.

Ứng dụng mới dành cho phần cứng mới.

http://cdn.redmondpie.com/wp-content/uploads/2011/12/App-Store-logo.png
Apple giới thiệu Photo Booth, iWork, và Garage Band cho iPad 2, iMovie với iPhone 4, Cards / Infinity Blade II cho iPhone 4S. Đó là xu hướng mà chúng ta mong đợi Apple sẽ tiếp tục thực hiện đối với iPhone 5, nơi họ sẽ công bố một ứng dụng (hoặc nhiều ứng dụng) để cho người sử dụng có nhiều trải nghiệm mới có thể thực hiện với các phần cứng mới.

iPod mới

Phần cứng của iPod touch với iOS 5, so với iPod cũ trò chơi đã lỗi thời, các khi upload ứng dụng mất nhiều thời gian hơn, không có cách nào để mua các bài hát mới, hoặc đồng bộ không dây với các bài hát mới trên iPod nano. Đây là một số vấn đề mà các máy nghe nhạc iPod mới cần được cải thiện.

http://cdn.redmondpie.com/wp-content/uploads/2011/09/ipod-touch-4g1.jpg


IPod nâng cấp lần cuối cùng vào ngày 01 Tháng Chín năm 2010. Đó là khoảng thời gian chúng ta đã thấy các thế hệ tiếp theo của máy nghe nhạc iPod, hàng loạt các máy nghe nhạc đã đưa Apple thoát khỏi cảnh tối tăm trong đầu những năm 2000.

Đừng mong đợi iPad Mini góp mặt.

http://cdn.redmondpie.com/wp-content/uploads/2011/03/thinner.jpgIPhone 5 là sản phẩm lớn nhất của Apple, vì vậy chúng ta không mong đợi công ty lấy đi bất kỳ sự chú ý nào của nó bằng cách công bố một sản phẩm lớn như iPad mini, theo tin đồn. iPad mini sẽ có sự kiện riêng của nó trong tháng Mười.

iOS 6 cho iPad, iPhone và iPod touch
http://cdn.redmondpie.com/wp-content/uploads/2012/06/ios6-logo.jpg

Apple luôn ca tụng phần cứng mới đi kèm với phần mềm mới của mình. Đối với iOS 6 khởi động vào mùa thu này, chúng ta đang mong đợi Apple đưa ra thông điệp chính thức cho phiên bản cuối cùng của iOS 6. Chúng tôi có một cảm giác mạnh mẽ rằng nó chưa sẵn sàng cho đến khi iPhone 5 nằm trên kệ.

Theo Redmond Pie.