PDA

View Full Version : Siri sẽ có mặt trên iPad 2 và iPhone 4?


ngphk
07-11-2012, 10:54 AM
iPhone thế hệ mới sẽ không có công nghệ lọc tiếng ồn. Trong khi Siri đang được hoàn thiện để có thể chạy trên các thiết bị cũ như iPad 2 hay iPhone 4.
Chỉ còn chưa đầy 1 tuần nữa thì iPhone thế hệ mới sẽ chính thức được công bố vào ngày 12 tháng 9. Tuy nhiên, mới đây Audience vừa tiết lộ rằng công nghệ lọc tiếng ồn sẽ không được sử dụng trên các thiết bị iOS mới chạy Siri. Do đó nhiều khả năng iPhone mới sẽ không thể áp dụng công nghệ lọc tiếng ồn này.
http://genk2.vcmedia.vn/N0WoyYblO3QdmZFKPMtKnadHAHTevz/Image/2012/09/1200-siri-73d44.jpg
Trước đây, công nghệ lọc tiếng ồn hay còn gọi là loại trừ nhiễu âm, có tên gọi là earSmart (giúp mang tới chất lượng âm thanh chuẩn ngay cả khi máy ở xa vị trí của miệng người nói ) đã được Apple tích hợp trong các bộ vi xử lý A5 để hỗ trợ cho hoạt động của Siri trở nên tốt hơn. Đây là lý do chính tại sao Siri không thể sử dụng trên các thiết bị iOS khác không sử dụng bộ vi xử lý A5. Đồng thời, Apple đã công bố sẽ chỉ cập nhật tính năng Siri trên iOS 6 cho riêng dòng sản phẩm máy tính bảng thế hệ thứ 3 The new iPad. Trong khi iOS 6 được hỗ trợ cho cả iPad 2 và The new iPad. Nguyên nhân là do new iPad sử dụng bộ vi xử lý A5X.
Nhưng Apple vẫn đang cố gắng hoàn thiện để có thể đưa Siri lên phần cứng của các thiết bị iOS cũ như iPad 2 và có thể là iPhone 4. Vì vậy trong tương lai không xa, Siri chạy theo tiêu chuẩn của Apple sẽ có thể hoạt động trên các phần cứng cũ hơn
Theo GenK.vn